Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford khởi động bàn giao F-150 thế hệ mới tại Bắc Mỹ

Thị trường

14/12/2020 19:20

Những chiếc Ford F-150 đời mới sẽ có mặt tại các showroom Ford Bắc Mỹ ngay từ tuần này.

Bất chấp việc phải hoãn lại lịch bàn giao SUV hot nhất 2020 là Bronco xuống mùa xuân năm sau vì các đối tác chế tạo phần trần có thể tháo lắp chưa theo kịp tiến độ, Ford vẫn đang tự tin vào đội hình hiện tại của mình, nhờ một nguyên nhân hãng vẫn theo sát kế hoạch đề ra từ trước xoay quanh F-150 đời mới.

Ford khởi động bàn giao F-150 thế hệ mới tại Bắc Mỹ

Cụ thể, Ford vừa xác nhận Ford F-150 đời mới sẽ có mặt tại các đại lý khắp Bắc Mỹ ngay từ tuần sau. Sau khi thế hệ mới nhận được phản hồi tốt từ người dùng trong khu vực. Hãng không mất nhiều thời gian để nâng cấp dây chuyền lắp ráp thế hệ cũ sang mới nhất, là khi được thúc đẩy từ lượng đơn đặt hàng tăng mạnh.

Dù đã là xe bán chạy nhất Bắc Mỹ trong 38 năm (43 năm nếu chỉ tính ở phân khúc bán tải) với khoảng cách vượt xa top 2, Ford F-150 vẫn chứng kiến lượng đơn hàng đặt mua tăng 210%, khi thế hệ mới ra mắt, đồng thời khiến tình trạng cung không kịp cầu càng rõ ràng hơn bởi tốc độ sản xuất của hãng chỉ đạt 50% số đơn hàng mỗi ngày.

Ở lần lên đời này, Ford F-150 trở thành bán tải cỡ lớn đầu tiên sử dụng hệ thống truyền động hybrid trên thị trường với công suất 430 mã lực. Giá khởi điểm xe rơi vào ngưỡng 29.000 USD, nhưng có thể tăng mạnh lên gấp đôi nếu chọn thêm các trang bị ngoài.

(Tham khảo: CarBuzz)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement