Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford Explorer 2022 có phiên bản dẫn động cầu sau mạnh 400 mã lực

Xe mới

23/08/2021 10:36

Ford Explorer phiên bản ST sẽ có hệ dẫn động cầu sau, động cơ tăng áp dung tích 3.0L và hộp số 10 cấp như các phiên bản Explorer khác.

Dù đã ra mắt được hơn 2 năm nhưng Ford vẫn muốn chiều lòng khách hàng bằng một phiên bản mới của Explorer. Sau nhiều lần úp mở, Ford Explorer bản dẫn động cầu sau đã ra mắt.

Ford,  Explorer,  ST,  dan dong cau sau anh 1

Lấy tên gọi Explorer ST, mức giá để sở hữu mẫu xe này là 49.000 USD. Sự góp mặt của Ford Explorer ST nâng tổng số phiên bản của Explorer tại Mỹ lên con số 7, đứng đầu Explorer Platinum.

Ford Explorer ST sử dụng động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 562 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.

Ford,  Explorer,  ST,  dan dong cau sau anh 2
Ra mắt sau nhưng bề ngoài Explorer ST không thay đổi nhiều so với các phiên bản khác.

Ford chưa đưa ra bất kỳ thông số về hiệu năng vận hành cho phiên bản cầu sau nhưng có thể, Explorer ST sẽ chậm hơn do lực kéo bị hao hụt nhiều hơn.

Thực tế, ngoài Explorer ST, Ford còn phát triển thêm 2 biến thể là ST-Line và ST Enthusiast. Trong đó, Ford Explorer ST-Line có mức giá thấp nhất, 41.430 USD (định vị nằm giữa XLT và Limited) tiếp đó là ST-Enthusiast giá 44.005 USD.

Ford,  Explorer,  ST,  dan dong cau sau anh 3

Không có động cơ 3.0L, thay vào đó Ford ST-Line được trang bị động cơ tăng áp 2.3L công suất 300 mã lực cùng hộp số 10 cấp. Hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh đều được trang bị dưới dạng tuỳ chọn.

Xe được trang bị vành 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt màu đen và đèn ngoại thất tối màu khiến người xem dễ nhầm lẫn với ST đầu bảng. Bên trong, xe có vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế ngồi được bọc chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi.

Ford,  Explorer,  ST,  dan dong cau sau anh 4

Một số tính năng, tiện nghi tiêu biểu như dàn âm thanh 12 loa của Bang & Olufsen, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, camera 360 độ, gương hậu chống chói, gói trang bị hỗ trợ lái xe Ford CoPilot360 Assist.

ĐÌNH PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement