Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ferrari giành giải Động cơ của năm 2018

Chơi xe

08/06/2018 17:04

Engine of the year - Giải thưởng cao quý nhất về động cơ xe hơi năm nay đã thuộc về Ferrari.

Giải thưởng động cơ của năm IEOTY Awards kể từ khi ra đời luôn được coi là giải thưởng danh giá nhất dành cho động cơ xe hơi. Năm 2018 là lần thứ 20 giải thưởng được tổ chức, với nhiều hạng mục động cơ, trong đó "Engine of the year" là giải thưởng quan trọng nhất.

Ferrari giành giải Động cơ của năm 2018

Động cơ đạt giải "Engine of the year" năm nay là động cơ V8 dung tích 3.9L tăng áp được gắn trên mẫu Ferrari 488 Pista. Động cơ này cũng giành các giải khác như động cơ dung tích 3.0 - 4.0L tốt nhất, động cơ hiệu suất cao tốt nhất.

Một động cơ khác của Ferrari cũng có giải thưởng là máy V12 dung tích 6.5L nạp khí tự nhiên gắn trên Ferrari 812 Superfast. Động cơ này có giải động cơ dung tích trên 4.0L tốt nhất và động cơ mới tốt nhất. Dù không phải động cơ mới hoàn toàn do được thiết kế lại từ động cơ 6.3L trên mẫu F12 Berlinetta, nhưng cỗ máy V12 6.5L nạp khí tự nhiên của Ferrari được thiết kế lại đủ 25% mới và đủ điều kiện góp mặt trong giải Động cơ mới tốt nhất.

Ferrari giành giải Động cơ của năm 2018

Trở lại với động cơ tốt nhất đạt giải "Engine of the year", theo đồng chủ tịch IEOTY Awards Dean Slavnich, động cơ V8 dung tích 3.9L tăng áp là tiêu biểu cho dòng động cơ tăng áp hiệu suất cao, có hiệu quả vượt trội so với các hệ thống động cơ của đối thủ.

Khi được gắn lên chiếc Ferrari 488 Pista, nó tiếp tục được hoàn thiện và trở thành động cơ xuất sắc nhất từ Ferrari. Động cơ V8 này không có hiện tượng turbo lag, đạt công suất cao, tiếng gầm dữ dội và đầy sức mạnh như động cơ nạp khí tự nhiên, mang lại cảm xúc chân thực nhất cho người cầm lái.

Không chỉ thành công trong năm 2018, Ferrari với tổng cộng 27 giải thưởng động cơ trong lịch sử 20 năm giải thưởng này được tổ chức, minh chứng cho đẳng cấp của một hãng xe thể thao hạng sang.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement