Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Fan cảm thấy 'bị lừa' khi nhìn thiết kế trang phục Vinh quang năm nay

Game online

30/10/2019 22:59

Riot đã tung ra hình ảnh về skin Vinh quang cho năm nay, nhưng fan hâm mộ lại không hài lòng một chút nào với bộ trang phục này.

Để được sở hữu trang phục Vinh quang, rất nhiều người chơi đã phải “đổ mồ hôi sôi nước mắt” để có được rank Vàng. Theo thống kê, chỉ khoảng 25% người chơi đạt được mức rank này. Chính vì vậy, Riot quyết định tặng một món quà coi như chút khích lệ tinh thần dành cho các game thủ.

Thường các vị tướng được chọn để làm trang phục Vinh quang sẽ là một vị tướng có tầm ảnh hưởng tương đối lớn đến meta của năm đó, ngoài ra Riot sẽ xem xét các trang phục đã có sẵn của tướng để tạo nên trang phục vinh quang thật chất, không bị đụng hàng với các skin trước đây.

Riêng việc Aatroxskin Vinh quang trong năm nay thì thật sự không có gì để bàn cãi, dường như đây là vị tướng bị đem “mổ xẻ” nhiều nhất trong năm nay, thậm chí đã có những khoảng thời gian Quỷ kiếm Darkin quá mạnh đến mức “khủng bố” luôn đường trên ở mọi trận đấu.

Fan cảm thấy 'bị lừa' khi nhìn thiết kế trang phục Vinh quang năm nay

Aatrox có một năm nhiều thăng trầm trên Summoner’s Rift

Có lẽ hi vọng quá nhiều từ người chơi đã khiến họ thất vọng khi nhìn thấy ngoại hình của trang phục Vinh quang mùa 9. Theo phần đông người chơi trên mạng xã hội, họ cho rằng trang phục này chẳng có mấy điểm khác biệt ấn tượng so với Aatrox Công lý cả:

Cùng nghía qua Aatrox Huyết Nguyệt Hàng hiệu:

So với 2 skin cũ trên, thậm chí Aatrox Vinh quang còn có phần kém sắc hơn. Chưa hết, trang phục Aatrox Huyết Nguyệt cũng đã có ánh vàng rồi, thêm skin này nữa thì có vẻ… nhiều quá. Nhiều người thì phản đối vì Aatrox không hợp… mặc quần áo, mà phải mặc giáp mới phải!

Fan cảm thấy 'bị lừa' khi nhìn thiết kế trang phục Vinh quang năm nay

Thiết kế trang phục Vinh quang năm nay.

Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ khác thì lại cho rằng skin năm nay quá đẹp, không có gì để chê cả, đặc biệt là phần màu sắc của kĩ năng đậm chất “vinh quang”, mà ngay cả trang phục của Aatrox cũng rất là sang chảnh mà lại phá cách.

Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về phần thưởng xếp hạng năm nay của Riot?

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement