Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Eximbank thay toàn bộ nhân viên phòng giao dịch Vạn Hạnh sau 14 ngày đóng cửa vì liên quan bệnh nhân COVID-19

Ngân hàng

14/08/2020 22:01

Mở cửa trở lại sau 14 ngày phong tỏa vì có bệnh nhân nhiễm COVID-19 đến giao dịch, Eximbank Vạn Hạnh, chi nhánh Quận 10, TP.HCM phải thay toàn bộ nhân viên.

Ngân hàng này cũng yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch tại PGD Vạn Hạnh, cũng như tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn hệ thống phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi giao dịch tại ngân hàng.

Sau 14 ngày đóng cửa thực hiện cách ly phòng dịch vì có khách hàng mắc COVID-19 đến giao dịch, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã mở cửa trở lại Phòng giao dịch Vạn Hạnh – Chi nhánh Quận 10 (tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM) từ 12/8.

Theo điều tra dịch tễ của UBND phường 2, quận 10, có 1 ca nhiễm COVID-19 đã đến giao dịch tại phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh. Ảnh minh họa: EIB
Theo điều tra dịch tễ của UBND phường 2, quận 10, có 1 ca nhiễm COVID-19 đã đến giao dịch tại phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh. Ảnh minh họa: EIB

Nhà băng cho biết nhằm triệt để bảo vệ sức khỏe nhân viên và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Eximbank ngoài tuân thủ và chấp hành các quy định của cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch, Phòng giao dịch Vạn Hạnh đã thay thế toàn bộ nhân viên mới làm việc tại đây. Hiện các nhân viên có tiếp xúc F1 và F2 vẫn chưa hết thời gian cách ly theo quy định.

Ngân hàng cũng yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm.

Trước đó, theo điều tra dịch tễ của UBND phường 2, quận 10, có 1 ca nhiễm COVID-19 đã đến giao dịch tại phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh, tiếp xúc trực tiếp với 1 giao dịch viên và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch. Cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch này. 

Ngân hàng cũng ngay lập tức khử trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh theo quy định; thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới. Các hồ sơ của khách hàng tại phòng giao dịch Vạn Hạnh cũng được chuyển cho Eximbank chi nhánh quận 10 xử lý. 

Bệnh nhân tên P.T. (sinh năm 1963, trú phường 12, quận 10) đã trực tiếp chăm sóc người thân là bệnh nhân tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 1/7 đến 20/7. Ngày 25/7, bệnh nhân đi máy bay về TP.HCM.

H. LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement