Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dùng kéo đâm bạn tử vong vì tranh cãi giá điện thoại Vivo

Chính sách - Hạ tầng

30/06/2017 06:27

Trong lúc nhậu với bạn bè anh Bình có tranh cãi giá điện thoại Vivo với anh L. Sau khi kết thúc cuộc nhậu, anh L ra võng nằm nghỉ ngơi gần đó, thì bất ngờ Bình lấy kéo đâm vào ngực khiến anh L tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 30/6, cơ quan CSĐT công an quận 9, TP.HCM cho biếtđang tạm giữ đối với nghi canLê Thanh Bình (24 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra, xử lý về hành vi ‘ giết người’. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn L (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Đối tượng Bình tại công an.

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 8h sáng 29/6, anh L có rủ những người bạn đồng hương gồm: Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (22 tuổi), Nguyễn Quốc Dũng (37 tuổi) và Lê Thanh Bình (24 tuổi, đều ngụ tỉnh An Giang) đến phòng trọ của mình tại khu nhà trọ ở tổ 2, khu phố Bến Đò, phường Long Bình, quận 9, đểnhậu cho vui.

Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, trong lúc nhậu thì giữa anh L và Bình xảy ra mâu thuẫn tranh cãi quyết liệt về giá chiếc điện thoại di động hiệu Vivo của Bình. Sự việcđược bạn bè can ngăn, vàcuộc nhậu kết thúc.

Anh L mệt nên ra chiếc võng gần khu vực trồng nấm nằm ngủ, Tuấn và Dũng về phòng trọ ngủ. Riêng Bình ngồi suy nghĩ về việc tranh cãi với anh L lúc trong bàn nhậu, và cho rằng mình nói đúng mà anh L còn tranh cãi nên bực tức.

Sẵnhơi men trong người, Bình ra sau nhà bếp lấy cây kéo rồi đi đến chỗ anh L đang nằm ngủ, đâm một nhát vào ngực anh L, sau đó nhanh chóng bỏ trốn.

Điện thoại hiệu Vivo. Ảnh minh họa

Anh L ôm vết thương kêu cứu. Thấy vậy,anhSang (32 tuổi, ngụ tỉnhKiên Giang) đang nằm ngủ trên võng gần đó, lại gần kiểm tra thì thấy máu trên người anh L, liền hô hoán người dân gần đó đến ứng cứu và đưa anh L đi bênh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh L đã tử vong.

Nhận thông tin, công an phường Long Bình phối hợp cùng công an quận 9, TP.HCM có mặt,điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau một thời gian ngắn, công an bắt giữ Bình khi đối tượng đang ngồi dưới gốc cây cách đó không xa, và đưavề trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình, hối hận vì do có hơi men trong người nên không kiểm soát được hành vi.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement