Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang

Mua bán nhà đất

11/06/2020 17:47

The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang tọa lạc tại vị trí độc tôn bên sông Hàn - hứa hẹn là tâm điểm bất động sản Đà Nẵng trong năm 2020.

Vị trí dự án:

The Royal Đà Nẵng nằm tại vị trí độc tôn bên sông Hàn, hướng tầm nhìn về cầu Rồng, nơi không chỉ là khu vực đắt giá nhất của thành phố mà còn được đánh giá cao về phong thủy theo quan điểm phương Đông.

Tòa nhà có tầm nhìn “Song Thủy” bao trọn vẻ đẹp sông Hàn và biển Mỹ Khê; mặt tiền là đường Bạch Đằng, giáp với 2 mặt tiền nữa là đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là khu vực được giới đầu tư bất động sản Đà Nẵng mệnh danh là “trung tâm của trung tâm”, nơi đầu não của mọi hoạt động kinh tế, ngoại giao và đặc biết có quỹ đất rất eo hẹp.

The Royal Đà Nẵng tọa lạc ở đại lộ Bạch Đằng bên bờ sông Hàn.
The Royal Đà Nẵng tọa lạc ở đại lộ Bạch Đằng bên bờ sông Hàn.

Từ vị trí chung cư The Royal Đà Nẵng bạn dễ dàng kết nối các trục đường huyết mạch của thành phố như ĐT 602, ĐT 605, Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Phạm Văn Đồng, Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Sa - Trường Sa, Lê Văn Hiến và hàng loạt cây cầu bắc qua sông Hàn như cầu Sông Hàn, Tiên Sơn, Thuận Phước, Cẩm Lệ, Hòa Xuân.

Mới đây nhất là cầu Rồng, Nguyễn Tri Phương, Văn Trỗi - Trần Thị Lý. Đây đều là các công trình hạ tầng quan trọng góp phần thay đổi diện mạo thành phố, đưa Đà Nẵng vươn đến những tầm cao mới.

The Royal Đà Nẵng trên bản đồ.
The Royal Đà Nẵng trên bản đồ.

Quy mô dự án

Tòa nhà được xây dựng trên khu đất rộng 3 ha với quy mô 1 block căn hộ cao 29 tầng và 2 tầng hầm, cung ứng gần 300 căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, khách sạn đa dạng về diện tích đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. The Royal Đà Nẵng có chủ đầu tư Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Sun Frontier với thời gian ban giao dự kiến vào quý II/2020, mật độ cây dựng hiện tại là 60%.

Dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang

Thông tin căn hộ

Dự án có tổng diện tích sàn hơn 40.000 m2 với: 250 căn 2 phòng ngủ (PN), diện tích 73,07m2 - 77,28m2 - 79,54m2; 36 căn 3PN, diện tích 102,48m2; cũng 125 căn hộ khách sạn.

  • Tầng hầm B1-B2:  Hầm để xe máy và ô tô
  • Tầng 1 - 2: Khu nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ có diện tích 3.470 m2
  • Tầng 3:  Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 232m2, nhà trẻ có diện tích 331 m2 và khu để xe máy.
  • Tầng 4:  Khu căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ mật độ 16 căn/tầng, bể bơi ngoài trời và phòng Gym fitness
  • Từ tầng 5 - 19 và tầng 21: Khu căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ mật độ 16 căn/tầng
  • Tầng 20:  Phòng lánh nạn diện tích 152m2, mật độ căn hộ cao cấp là 14 căn/tầng
  • Tầng 22:  Quầy lễ tân, phòng hội nghị - hội thảo có sức chứa 100 chỗ, chuỗi nhà hàng ẩm thực
  • Tầng 23 - 26:  Khu khách sạn 28 căn/tầng, dịch vụ massage thư giãn
  • Tầng 27:  Khu khách sạn 13 căn/tầng, dịch vụ tắm Sauna và tắm Onsen nam - nữ
  • Tầng 28:  Phòng Gym fitness rộng 145m2 và khu kĩ thuật vận hành
  • Tầng 29:  Quầy bar, hồ bơi ngoài trời.
Dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang

The Royal Đà Nẵng lấy cảm hứng từ City Hall - công trình kiến trúc biểu tượng của London. Đây là nơi thị trưởng và chính quyền London làm việc, có thiết kế ngoạn mục mở ra khung cảnh sông Thames và hai cây cầu nổi tiếng London Bridge và Tower Bridge. Dự án được xây dựng trên vị trí đắc địa không kém City Hall và mang một sứ mệnh tương đương, trở thành biểu tượng thượng lưu tại bên sông Hàn thơ mộng.

Tiện ích dự án

Những chủ nhân tương lai của The Royal được tận hưởng các tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, dịch vụ Valet Parking, vườn thiền và công viên tầng thượng cùng hồ bơi 4 mùa có tầm nhìn trải rộng khắp thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, những dịch vụ đặc quyền như quản gia phục vụ 27/4 mọi nhu cầu riêng xa xỉ, đưa đón bằng Limousine và chăm sóc sức khỏe cá nhân sẽ đem đến những trải nghiệm thượng hạng cho cư dân ở đây.

Dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang
The Royal Đà Nẵng.

Tiện ích nội khu gồm có: Hồ bơi, phòng tập Gym & Yoga, dịch vụ Spa, nhà trẻ, khách sạn, trung tâm thương mại, phòng tiếp khách, phòng tổ chức tiệc chung, Sky Bar,…

Một dự án vừa hấp dẫn vừa khan hiếm như The Royal Đà Nẵng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản siêu sang trong thời gian tới đây.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement