Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Độc đáo sự kết hợp giữa xe máy Vespa cùng với những chiếc mô tô phân khối lớn

Chơi xe

30/09/2017 03:09

Trên trang jenningsharley-davidson vừa đăng tải những hình ảnh hài hước giữa sự kết hợp của những chiếc xe phân khối lớn với thiết kế của những chiếc Vespa để tạo ra những kiểu dáng thật độc đáo với từng phân khúc xe.

1/ Vespa Cafe Racer

Chiếc Vespa Cafe Race mang trên mình khung sườn của chiếc Vespa nhưng các chi tiết đặc trưng của dòng Cafe Racer được thể hiện rõ ở ghi đông, cục máy và bình xăng được đặt vào khu vực để chân với hệ thống ống xả kéo dài.

2/ Vespa Chopper

Chiếc Vespa Chopper với phần ghi-đông được nâng cao và bánh xe đưa ra phía trước góc nghiêng khá lớn, điều thường thấy trên nhưng chiếc xe Chopper. Ngoài ra, phần yên được làm dài ra với phần tự lưng cho người ngồi sau kéo dài, đi kèm cặp túi da để đồ.

3/ Vespa Off-road

Những tín đồ của bộ môn chạy xe Off-road chắc không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh đầy hài hước nhưng không kém phần ấn tượng này. Phần yên, tay lái và ống xả được đưa lên cao và đặt bên trong yếm của chiếc Vespa. Hai bánh cỡ lớn đi kèm bộ vỏ gai đa địa hình.

4/Vespa Light Cycle

Chiếc xe ý tưởng trong bộ phim Tron Legacy được biến đổi một lần nữa. Mang đậm phong cách thiết kế khí động học và những đường viền màu đầy chất tương lai. Hai bánh xe được thiết kế ở dạng không trục giữa.

5/ Vespa Sport

Những ai đam mê thể thao tốc độ chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những chiếc sport-bike. Nhưng lần này sự giao duyên giữa kiểu dáng của những chiếc Vespa và những chiếc xe thể thao càng làm cho người xem thích thú. Xe được lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe sport-bike Hayabusa 1300cc của hãng Suzuki.

6/ Vespa Touring

Đúng với tên gọi Vespa Touring, chiếc xe ý tưởng là sự kết hợp giữa Vespa và những chiếc xe touring của thương hiệu xe cơ bắp Mỹ Harley-Davidson. Từ chi tiết vè trước và bánh căm lớn, rồi đến cụm đền chiếu sáng đi cùng kính chắn gió to bản điều thưởng thấy trên những chiếc xe touring. Mang lại sự thoải mái cho những hành trình dài, vị trí yên được thiết kế cong và có phần sau sau nhô cao. Hai cặp thùng hai bên giúp chứa được nhiều đồ hơn trong những chuyến đi dài.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement