Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh thu quý 2 của Colgate-Palmolive tăng mạnh

Doanh nghiệp

29/07/2023 10:07

Colgate-Palmolive công bố doanh thu của mình sau báo cáo doanh thu của các công ty ngành Hàng tiêu dùng không theo chu kỳ trong tháng này, dựa trên việc tăng giá và nhu cầu phục hồi đối với các sản phẩm dinh dưỡng cho thú cưng và chăm sóc bản thân.

Giống như một số nhà sản xuất hàng tiêu dùng khác, công ty đã liên tục tăng giá sản phẩm để chống lại chi phí nguyên liệu và bao bì tăng cao cũng như áp lực về tiền lương.

Giám đốc điều hành Noel Wallace cho biết: "Chi tiêu quảng cáo đã tăng đáng kể trong quý để thúc đẩy sức khỏe thương hiệu và hỗ trợ cho hoạt động định giá và đổi mới mạnh mẽ của chúng tôi. Mức đầu tư mạnh mẽ sẽ tiếp tục trong nửa cuối năm khi chúng tôi làm việc để mang lại mức tăng trưởng doanh số bán hàng hữu cơ".

Người khổng lồ về hàng tiêu dùng Procter & Gamble (PG.N) đã vượt qua kỳ vọng về doanh số bán hàng vào thứ Sáu, do nhu cầu đối với các sản phẩm tẩy rửa và khăn giấy của họ vẫn không giảm mặc dù giá đã tăng nhiều lần.

Colgate-Palmolive cũng đứng đầu ước tính của Phố Wall về doanh thu và lợi nhuận trong quý 2.

Doanh thu quý 2 của Colgate-Palmolive tăng mạnh - Ảnh 1.

Kem đánh răng nhãn hiệu Colgate được trưng bày tại cửa hàng Safeway ở Wheaton, Maryland tháng 2/2015. Ảnh: Reuters

Bắc Mỹ, nơi chiếm 20% doanh số bán hàng của công ty, đã chứng kiến sự sụt giảm nhẹ thị phần trong danh mục kem đánh răng và bàn chải đánh răng, ngay cả khi nhu cầu đối với phân khúc chăm sóc cá nhân và gia đình vẫn ổn định.

Colgate-Palmolive dự kiến doanh số bán hàng hàng năm sẽ tăng từ 5% đến 7%, so với dự báo trước đó là tăng trưởng 4% đến 6%.

Doanh số bán hàng hữu cơ cho thương hiệu Hill Pet Nutrition, đóng góp 22% vào doanh thu của công ty, tăng 10,5% trong quý, do nhu cầu ở Mỹ và Châu Âu. Theo dữ liệu của Refinitiv, tổng doanh thu hàng quý của nó đã tăng khoảng 8% lên 4,82 tỷ USD, so với ước tính của các nhà phân tích là 4,69 tỷ USD.

(Nguồn: Reuters)

TÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement