Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua siêu xe Ferrari

Chơi xe

15/04/2021 15:14

Ferrari SF90 Stradale sẽ là mẫu siêu xe tiếp theo thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa đăng tải thông tin đặt mua thành công siêu xe Ferrari trên trang cá nhân. Theo hình ảnh đó, mẫu xe doanh nhân này đặt mua là chiếc SF90 Stradale - siêu xe đời mới của Ferrari.

SF90 Stradale không phải là mẫu xe xa lạ tại Việt Nam khi có đến 2 chiếc đã được mang về. Tuy nhiên, chiếc SF90 Stradale của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sở hữu màu xanh ở ngoại thất, khác với 2 chiếc trước mang màu đỏ.

Do đặt hàng chính hãng thông qua Ferrari Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có thể tùy chọn từng option cho siêu xe của mình. Hiện tại, thông tin duy nhất có thể biết về siêu xe của doanh nhân này là màu ngoại thất.

Ra mắt vào năm 2019, SF90 Stradale là mẫu xe kỷ niệm 90 năm thành lập đội đua Scuderia Ferrari, tiền thân của hãng Ferrari sau này. Ở danh mục sản phẩm, SF90 Stradale được xếp trên 812 Superfast và chỉ kém hypercar đình đám LaFerrari.

Doanh nhan Nguyen Quoc Cuong dat mua sieu xe moi anh 2
SF90 Stradale là mẫu Ferrari mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay với công suất chạm mốc 1.000 mã lực. Ảnh: Phan Công Khanh.

SF90 Stradale được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L đi kèm 3 mô-tơ điện, cho ra tổng công suất 1.000 mã lực. Với công suất chạm mốc 1.000 mã lực, SF90 là chiếc Ferrari mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nhờ sức mạnh đó, SF90 Stradale có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh. Ở chế độ thuần điện, siêu xe này có thể di chuyển quãng đường tối đa khoảng 25 km.

Sau khi về Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale này sẽ gia nhập bộ sưu tập xe khá đồ sộ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường gồm Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith, Ferrari F8 Tributo, MINI Cooper JCW Convertible… Siêu xe của Ferrari còn là mẫu xe chính hãng thứ 3 mà doanh nhân này mua trong thời gian gần đây, sau 2 mẫu xe của Mercedes-AMG.

HOÀNG TRỌNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement