Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đoàn siêu xe màu vàng gây 'bão' từ Đà Nẵng về Sài Gòn

Chơi xe

28/09/2017 12:09

Vừa qua, một nhóm chủ sở hữu siêu xe và xe thể thao Sài Gòn đã có hành trình từ Đà Nẵng hướng về TP.HCM. Đặc biệt, toàn bộ phần ngoại thất của những chiếc xe được đổi màu vàng bằng decal tạo nên sự thu hút trên đường đoàn đi qua.

Hành trình tự phát của nhóm chủ sở hữu những siêu xe và xe thể thao tại TP.HCM. Trong đoàn có khoảng 8 chiếc siêu xe và xe thể thao với ngoại thất màu vàng "yellow team" được vận chuyển bằng xe chuyên dụng ra thành phố biển Đà Nẵng để thực hiện hành trình về TP.HCM.
Chiếc Aston Martin Vanquish màu trắng có giá hơn 10 tỷ đồng được chủ nhân đổi thành màu vàng. Trong thời gian trở lại đây, phong trào thay đổi màu sơn bằng decal được phổ biến và rất được những chủ xe thực hiện với thời gian thực hiện nhanh và ít tốn chi phí.
Chiếc xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang được nâng cấp bodykit cũng góp mặt trong hành trình này. Hành trình được nhóm lên kế hoạch chạy từĐà Nẵng - NhaTrang - ĐàLạt và về lại Sài Gòn.
Porsche là thương hiệu xe rất được những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt tại thị trường phía Nam chọn lựa.
BMW i8 là chiếc xe hyper car có giá bán lên đến hơn 7 tỷ đồng và từng một thời gây sốt với hàng loạt chiếc được về Việt Nam. Được biết, nữ chủ nhân của chiếc BMW i8 này đã đổi rất nhiều màu cho chiếc xế cưng của mình.
BMW M-series cũng được đổi màu và tham gia hành trình.
Đoàn xe tập kết trước khi đuọc đưa lên xe chuyên dụng đưa ra Đà Nẵng.
Ngoài ra, trong đoàn có nhũng tên tuổi khác trong làng xe thể thao như:GM corvette, Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan,Alfa Romeo 4C độc nhất tại Việt Nam.
Đoàn xe của chủ nhà Đà Nẵng đi theo đoàn chinh phục đỉnh đèo Hải Vân.
Hình ảnh cơn lốc màu vàng xuất hiện tại Đà Nẵng đã gây chủ ý với nhiều người dân sinh sống xung quanh. Hiện tại đoàn đang ở thành phố Nha Trang và hướng về thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, trong đoàn có sự xuất hiện của một tay lái nữ là chủ nhân của chiếc BMW i8 đã tự tay cầm lái suốt hành trình.
Cơn lốc màu vàng vẫn tiếp tục chinh phục còn đường đèo Khánh Vĩnh hay còn gọi là đèo Omega nối từ Nha Trang đến thành phố Đà Lạt.
Đoàn xe có mặt một khu nghỉ dưỡng cao cấp của thành phố sương mù Đà Lạt.

Nguồn ảnh: facebookWit tuning / Pe Li

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement