Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Sản phẩm mới

17/10/2019 15:42

Thiết kế lối đi trong sân vườn bằng đá cuội đá sỏi đơn giản được rất nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ tạo cho khu vườn thêm sinh động, đẹp mắt, ấn tượng, các lối đi bằng đá, sỏi, cỏ cây còn giúp không gian trở nên thoáng mát, trong lành.

Lối đi sân vườn với đá sỏi và cây xanh

Bạn có thể chọn cỏ và các chậu dương xỉ để trang trí cho khu vườn của mình. Ngoài ra, bạn đừng quên dùng đá sỏ nhỏ và những phiến đá lớn để tạo lối đi. Bạn có thể đặt các phiến đá lớn, nhẵn nhụi ở giữa lối đi. Khoảng cách từ phiến đá này đến phiến đá kia vừa 1 bước chân. Bên cạnh đó, bạn hãy dùng sỏi trắng dải đều khắp đường đi để tạo sự phân cách với những mảng cỏ xanh bên cạnh.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Lối đi trong sân vườn bằng đá cuội đá sỏi cỏ và nước đơn giản

Với những lối đi rộng, diện tích lớn, bạn có thể trồng các loại cây cảnh lớn ở phía xa. Riêng phần ở gần lối đi, bạn có thể chọn những khóm hoa nhỏ hoặc những khóm cỏ thấp để tạo sự tươi mới. Tại lối đi, bạn có thể sử dụng những phiến đá lớn để định hình đường đi.

Thêm vào đó là những hòn đá cuội nhỏ để tạo điểm nhấn. Những phiến đá và đá cuội trắng một màu. Ngoài ra, trên các lối đi, bạn cũng có thể bố trí thêm đèn để ánh sáng được lan tỏa khi màn đêm buông xuống.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Đá kết hợp với cỏ tạo thành lối đi xanh mát

Trong các mẫu thiết kế lối đi trong sân vườn bằng đá cuội đá sỏi cỏ và nước đơn giản, bạn có thể lựa chọn cỏ nhung Nhật kết hợp với các phiến đá lớn. giữa màu xanh của cỏ là các mảng đá xám nổi bật. Sự hòa quyện này tạo ra lối đi tinh tế, sang trọng và hài hòa cho khu vườn.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Lối đi xanh mát, trải rộng với cỏ nhung nhật và đá chẻ lớn

Đây là một trong những lối đi được thiết kế bằng cỏ nhung Nhật kết hợp với đá tự nhiên. Mẫu lối đi này được ưa chuộng trong các khu vườn biệt thự có diện tích lớn. Theo đó, những phiến đá chẻ nhiều kích thước sẽ được trải đều, uốn lượn mềm mại tạo thành lối đi. Đồng thời, ở giữa các khe hở là những đám cỏ nhung Nhật xanh rì.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Cỏ nhung Nhật kết hợp với đá cuội nhỏ bắt mắt

Với những người yêu thích vẻ đẹp xanh mát, trong lành của thiên nhiên thì mẫu vườn có lối đi này là sự lựa chọn thích hợp. Toàn bộ khu vườn được trồng bằng cỏ nhung Nhật xanh mướt, xen lẫn vào màu xanh tươi mát ấy là lối đi quanh co bằng đá cuội một màu trắng tinh. Sự hòa quyện giữa màu trắng và xanh đã tạo nên một khu vườn xin xắn, hiện đại và trong lành.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Lối đi trong sân vườn có sự kết hợp của đá sỏi và gỗ

Trong cách thiết kế lối đi trong sân vườn bằng đá cuội đá sỏi cỏ và nước đơn giản, bạn có thể kết hợp với các thanh gỗ lớn. Bạn cũng biết rằng, đá sỏi thường có bề mặt nhọn, gồ ghề, do đó, nếu trực tiếp đi lên sẽ dễ làm dày dép bị hỏng.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các miếng gỗ hoặc các thanh gỗ dày, rộng đặt lên trên. Như vậy, bạn vừa có thể tận dụng được vẻ đẹp của đá trẻ, vừa có thể an toàn trên lối đi trong vườn. Xung quanh, bạn có thể trồng nhiều loại cây hoặc nhiều khóm hoa màu sắc.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Lối đi trong vườn tinh tế, ấn tượng với đá cuội và thanh gỗ dài

Với những gia chủ yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng, mộc mạc, giản dị thì đá sỏi và ván gỗ mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì sử dụng cỏ nhung Nhật để phủ đầy khu vườn thì bạn có thể lựa chọn đá cuội nhỏ trải khắp khu vườn. Đặc biệt, bạn có thể dùng thêm các miếng ván gỗ mỏng, dài để làm lối đi. Như vậy, khu vườn vừa đẹp mắt, vừa giản dị, dễ thực hiện.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội

Lối đi được làm bằng đá mài nhẵn

Đây là cách sử dụng những viên đá mài nhẵn và được đúc thành những khuôn mẫu nhất định. Với cách sử dụng này thì chúng ta thấy được sự vuông vắn của các đường vân trong lối đi, ngoài ra thì các mối nối cũng khít nhau hơn.

Đẹp mắt với những thiết kế sân vườn bằng đá cuội
VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement