Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dành cả thanh xuân để sưu tập sneaker khủng nhất thế giới

Thời trang

14/05/2019 06:40

Là một sneakerhead, bạn luôn muốn sở hữu cho mình một bộ sưu tập giày thật khủng. Tuy nhiên, có những người đã dành cả “thanh xuân” để sưu tập sneakers.

Với đam mê sneaker không ít bạn trẻ đã có cho mình một chục, hai chục hay thậm chí một trăm đôi giày khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều anh chàng sở hữu một bộ sưu tập giày “khủng” đến nỗi trong số đó có những thiết kế thậm chí không thể tìm thấy trên Google hoặc những đôi mà giá tiền của nó đạt ngưỡng trăm triệu. Hãy cùng điểm qua một số “đại gia” với bộ sưu tập sneakers thuộc hàng khủng nhất thế giới nhé.

DJ Khaled

Nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao và được lòng người hâm mộ, DJ Khaled còn ấn tượng bởi bộ sưu tập sneaker siêu khủng của mình. Khaled sưu tập giày nhiều đến mức Jordan Brand đã không ít lần bắt tay với rapper này để cho ra một số sản phẩm collab với tên gọi “We Are The Best” và phát hành với số lượng cực ít.

Bộ sưu tập của DJ Khaled chiếm đa số là những phối màu Air Jordan Retro, trong đó có cả các phối màu hiếm như Air Jordan 4 Eminem Carhartt, các phiên bản Pinnacle, và đặc biệt là các đôi SE, PE dành riêng cho các trường đại học Mỹ mà người thường gần như sẽ không bao giờ mua được.

DJ Khaled và bộ sưu tập khủng của mình.
DJ Khaled và bộ sưu tập khủng của mình.

Bộ sưu tập của DJ Khaled khủng đến mức ông phải cất nó ở trong một căn phòng lớn với hàng loạt các kệ gỗ hoặc cầu thang để lấy chúng.

PJ Tucker

Nếu yêu thích bóng rổ, bạn không thể không biết đến PJ Tucker, tiền đạo đang thi đấu cho đội bóng Houston Rocket bên cạnh “Thần Râu” James Harden và Point God Chris Paul. Xét về thành tích và năng lực chơi bóng, PJ Tucker không quá xuất sắc, nhưng điều khiến anh luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều cặp mắt chính là bộ sưu tập sneakers cực khủng của anh.

Những đôi giày thi đấu bóng rổ.
Những đôi giày thi đấu bóng rổ.

Với mỗi trận đấu, anh sẽ mang một đôi giày khác nhau, và không lần nào giống lần nào. Dĩ nhiên cũng đều là những phiên bản sneakers có giá trị, hiếm và được săn đón.

Anh thậm chí từng mang một số sản phẩm không dùng để thi đấu chuyên nghiệp lên sân đấu như Nike Air Fear of God, Supreme x Air Jordan 5, Air Jordan 3, Air Jordan 4… Trong phòng thay đồ của anh thậm chí có gần 20 đôi sneakers, khiến việc lựa chọn một mẫu giày để thi đấu trở nên cực kì khó khăn.

Chris Brown

Cũng như DJ Khaled, bộ sưu tập giày của Chris Brown đã từng được tạp chí Complex của Mỹ có bài phỏng vấn, và chàng ca sĩ đa tài người Mỹ đã phải dành ra cả một căn phòng cho nó. Không ngăn nắp như Khaled, Brown thường đặt giày của mình lên các kệ thấp, và để ở sàn nhà để tiện cho việc lựa chọn.

Chris Brown và bọ sưu tập.
Chris Brown và bọ sưu tập.

Anh cũng không hoàn toàn tập trung vào những mẫu sneakers hot hay hiếm mà sở hữu nhiều các sản phẩm khác nhau, bao gồm có cả Vans, Converse, Nike Air Force 1, adidas Super Star… Đặc biệt anh thể hiện lòng yêu mến đối với các sản phẩm Vans.

Blake Linder

Đại diện cuối cùng của chúng ta là một nhân vật hoàn toàn bình thường – Blake Linder. Anh là một Youtuber nổi tiếng với các Vlog review react và thảo luận về sneakers. Blake Linder sống tại California, năm nay chỉ vừa tròn 20 tuổi nhưng đã sở hữu một bộ sưu tập cực kỳ hypebeast và luxury, đáng giá tầm 1 triệu USD.

Tại sao Blake có thể có những đôi hype nhất hiện tại? Điều trả lời đơn giản nhất là vì nhà Blake cực giàu. Có một lần trong video, anh đã nói những đôi giày của anh được bố mua cho.

Linder.
Linder.

Và các bạn hiểu không, đơn giản Linder chỉ việc ngồi nhà, chọn giày và mua nó bằng thẻ tín dụng của bố mẹ hoặc ai đó. Tuy nhiên, công bằng mà nói Blake lại có được vẻ đẹp trai và duyên dáng, khiến những video của anh trên Youtube đạt được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ.

MY MY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement