Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cybertruck của Tesla bị nhiều thương hiệu lớn tung ra phiên bản "cà khịa"

Xe mới

29/11/2019 11:38

Sau màn ra mắt Cybertruck thảm họa của Tesla, hãng xe này đã nhận vô số hình ảnh "chọc khoáy" từ các thương hiệu nổi tiếng như Lego và Denny's.

Các thương hiệu bao gồm Lego và Denny's đã đăng tải những hình ảnh "cà khịa" chiếc xe Cybertruck của Tesla, chiếc xe bán tải chạy điện có khả năng chống đạn, nhưng cửa sổ lại dễ dàng bị vỡ chỉ vì một qua bi sắt trong buổi ra mắt vào tuần trước.

Chiếc xe Cybertruck được thiết kế bởi Lego.
Chiếc xe Cybertruck được thiết kế bởi Lego.

Dù nước sông không đụng nước giếng, tức Lego và Tesla chẳng ăn nhậu gì với nhau trên thị trường cạnh tranh, Lego vẫn tự tin tung ra một sản phẩm chắc chắn xịn xò hơn Cybertruck xấu số.

Mới hôm qua, Lego Úc đã tung ra phiên bản xe Cybertruck của riêng mình, trên Facebook, với cấu tạo chỉ đơn giản là một thanh gạch 4x2 trên bốn bánh xe.

“Đây là cuộc cách mạng của xe tải. Cam kết chống va đập,” Lego đăng tải dòng status láu cá và nhận 12000 like cũng như hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

“Nhìn vẫn còn ngon hơn chiếc Tesla mới”, một bình luận đã viết. “Ngoại trừ tình huống bàn chân nào đó giẫm lên, lúc đó bàn chân sẽ… tong". Một bình luận khác, rõ ràng tới từ một tín đồ Lego hiểu rõ sự chắc chắn ở sản phẩm của đế chế đồ chơi từ Đan Mạch này.

Chiếc xe mang tên Dybertruck.
Chiếc xe mang tên Dybertruck.

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Denny  cũng đi theo xu hướng, trên Twitter hãng này đã cho ra mắt chiếc xe mang tên Dynertruck với dòng bình luận "chúng tôi ra mắt cùng ngày với Cybertruck".

Trong khi đó, Cảnh sát Dubai đã đăng một bức ảnh của Cybertruck với nhãn hiệu của họ trên Twitter hôm 26/11.

Chiếc Cybertruck với logo của cảnh sát Dubai.
Chiếc Cybertruck với logo của cảnh sát Dubai.

Vào ngày 21/11, tại lần ra mắt Cybertruck, CEO Elon Musk, Tony Stark đời thật, đã yêu cầu trưởng thiết kế của hãng Franz von Holzhausen quẳng một quả banh kim loại vào kính lái để chứng minh sức chịu đựng của cửa sổ phương tiện. Nhưng rốt cuộc thì kính lại… vỡ, còn “Tony” Elon muối mặt không từ nào kể xiết.

Tối 25/11, ông chủ của Tesla đã đưa ra lời giải thích, rằng ngay trước khi von Holzhausen ném bi sắt, ông đã dùng búa tạ đập vào cửa xe, và tác động của những cú đập búa tạ đã khiến mặt kính hỏng nhẹ, nên khi ném bi sắt, kính đã nứt nặng hơn.

Cửa kính của Cybertruck bị vỡ ngay trong buổi lễ ra mắt.
Cửa kính của Cybertruck bị vỡ ngay trong buổi lễ ra mắt.

Lớp vỏ xe Cybertruck được làm từ thép cuộn lạnh không gỉ Ultra-hard 30X - loại chất liệu để lắp ráp tên lửa đẩy SpaceX. Các phiên bản có giá 49.900 USD và 69.900 USD. Mẫu xe đắt nhất có thể chạy được hơn 800 km khi được sạc đầy, so với mức tối đa 370 dặm của chiếc sedan thân dài Model S hiện nay của Tesla. Việc sản xuất Cybertruck dự kiến bắt đầu vào cuối năm 2021.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement