Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cửa hàng tiện lợi không người bán tại TP.HCM

Tiêu dùng thông minh

21/11/2017 01:24

Chuỗi cửa hàng tự động Toromart do Công ty CP Kootoro Services triển khai tại Việt Nam từ ngày 20/11. Cửa hàng đầu tiên nằm tại số 10 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Tại Nhật Bản có 7 triệu cửa hàng tiện lợi không người bán. Phong cách mua sắm hiện đại này đã xuất hiện tại Việt Nam, mở đầu với chuỗi cửa hàng tiện lợi không người bán Toromart.
Mọi thao tác mua bán hàng hóa tại đây không cần đến tiền mặt. Người mua lựa chọn sản phẩm trên màn hình cảm ứng rồi quét mã QR từ ứng dụng Ví tiết kiệm Toro để thực hiện lệnh thanh toán.
Ứng dụng này còn cho phép khách hàng thực hiện các tiện ích như nạp tiền vào ví, nạp tiền điện thoại, tặng quà…
Danh sách mặt hàng ở đây cũng khá phong phú, chủ yếu tập trung vào nhóm thực phẩm như snacks, nước giải khát, cà phê, mì gói, kem, thức ăn nóng…
Cửa hàng Toromart còn trang bị sẵn khu vực ăn uống tại chỗ cho khách với lối trang trí hiện đại, bắt mắt.
Tổng thể không gian sử dụng tông màu vàng nổi bật làm chủ đạo, tạo cảm giác tươi mới từ khi bước vào.
Nhờ những điểm mới lạ trong phong cách mua sắm nên Toromart thu hút nhiều khách hàng từ lúc khai trương. Không riêng các bạn trẻ, nhiều người lớn tuổi cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng và tìm hiểu về phương thức thanh toán qua Ví tiết kiệm Toro.
Nhân dịp khai trương, Toromart đang triển khai chương trình tặng voucher mua hàng miễn phí cho khách hàng khi đăng ký tài khoản mới. Chương trình áp dụng từ ngày 20/11 đến hết ngày 30/11.

GIANG THƯ QUÂN (Zing.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement