Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu khuyến nghị ngày 19/1: PNJ, SZC, PVP, VND

Chứng khoán

19/01/2021 07:35

PNJ, SZC, PVP, VND là những mã cổ phiếu nhà đầu tư cần chú ý trước phiên giao dịch 19/1/2021.

PNJ chốt lãi của cổ phiếu nằm tại mức 96.5

Công ty CK BIDV (BSC): Cổ phiếu PNJ của CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận vẫn đang ở trong trạng thái tăng giá trung hạn từ đầu tháng 8 cho đến nay. Thanh khoản cổ phiếu trong những phiên gần đây đang có chiều hướng tăng trở lại.

Các chỉ báo xu hướng đang ở trong trạng thái khả quan. Chỉ báo động lượng RSI vẫn chưa đi vào vùng quá mua nên cổ phiếu có thể duy trì được đà tăng trong ngắn hạn.

Ngưỡng hỗ trợ gần nhất của PNJ nằm tại khu vực xung quanh 79.5. Mục tiêu chốt lãi của cổ phiếu nằm tại mức 96.5, cắt lỗ nếu ngưỡng 75.8 bị xuyên thủng.

Cổ phiếu khuyến nghị ngày 19/1: PNJ, SZC, PVP, VND

Cổ phiếu VND tích cực

Công ty CP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC): Stock Rating của VND ở mức 98 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm, cho thấy xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

Đồ thị giá của VND xác lập mức cao nhất 52 tuần, và đây cũng là mức cao kỷ lục của cổ phiếu này. Đồng thời, xu hướng ngắn hạn của VND cũng được nâng từ mức giảm lên tăng.

Tuy nhiên, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy, cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn cần hạn chế mua đuổi ở các nhịp tăng, vì nhịp điều chỉnh vẫn có thể còn xuất hiện.

Khuyến nghị khả quan dành cho PVP với mức giá mục tiêu 16.127 đồng/cổ phiếu

Công ty CK Vietcombank (VCBS): Luận điểm đầu tư đối với cổ phiếu PVP của Công ty cổ phần Vận tải dầu khí Thái Bình Dương, đó là: Nhu cầu vận tải dầu thô dự báo hồi phục tích cực trong năm 2021, khi các nhà máy lọc dầu đi vào hoạt động ổn định và nhu cầu tiêu thụ dầu thành phẩm khôi phục.

Bên cạnh đó, PVP hưởng lợi từ hoạt động mở rộng công suất của giai đoạn 2 các nhà máy lọc dầu Dung Quất và Nghi Sơn, mang đến dư địa tăng trưởng dồi dào cho hoạt động kinh doanh.

 PVP cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ đội tàu trong năm 2021, gia tăng năng lực vận tải và kì vọng cải thiện biên lợi nhuận trong dài hạn.

Là đơn vị đảm nhiệm các dự án đầu tư tàu vận tải dầu thô – mảng kinh doanh quan trọng và sở hữu biên lợi nhuận cao trong hệ thống PV Trans, PVP sẽ hưởng lợi trực tiếp từ xu hướng tăng trưởng nhu cầu dầu thô của các nhà máy lọc dầu lớn.

Chúng tôi khuyến nghị khả quan đối với cơ hội đầu tư cổ phiếu PVP mức định giá hợp lý là 16.127 đồng/ cổ phiếu.

Khuyến nghị nắm giữ cổ phiếu SZC

Công ty CK MB (MBS) khuyến nghị nắm giữ với cổ phiếu SZC của Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức, với giá mục tiêu 44.400 đồng/cổ phiếu.

Theo đánh giá của MBS, kết quả kinh doanh của SZC tiếp tục tăng trưởng mạnh cùng với giá cho thuê đất khu công nghiệp và giá bất động sản tiếp tục tăng lên trong năm 2020, với mức tăng đạt khoảng 18 - 20%.

Mặt khác, công ty chứng khoán cũng đánh giá quỹ đất sạch sẵn sàng kinh doanh của SZC còn rất lớn và tiếp tục tăng thêm trong năm khi công ty tích cực đẩy nhanh quá trình đền bù giải tỏa.

Cùng với đó, thị trường bất động sản khu công nghiệp tiếp tục được hưởng lợi nhờ dòng vốn đầu tư nước ngoài dịch chuyển vào Việt Nam trong những năm tới.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement