Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cơ hội đoạt 10.000 USD tại giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Thông tin - Dịch vụ

24/10/2023 09:37

Đây là hoạt động nằm trong khổ sự kiện "Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.

Lần đầu tiên, giải thưởng về quảng cáo sáng tạo này quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, bao gồm giám đốc sáng tạo, giám đốc marketing, các chuyên gia về thương hiệu, và các chuyên gia sáng tạo nội dung hàng đầu tại Việt Nam. 

Mục tiêu hàng đầu của "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023 là truyền tải thông tin về các sản phẩm chất lượng và thương hiệu đáng tin cậy gần hơn với người tiêu dùng.

Giải thưởng cũng tôn vinh và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các nhà quảng cáo, giúp họ truyền tải thông tin về sản phẩm chất lượng và thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Được biết 100 giám khảo vòng bình chọn là những chuyên gia trong ngành quảng cáo cũng như những KOL nổi tiếng và nhà sáng tạo nội dung. Giám khảo chung cuộc sẽ được ban tổ chức công bố vào cuối tháng 11/2023.

Cơ hội đoạt 10.000 USD tại giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Ảnh 1.

Theo ông Trần Việt Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phó BTC "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023, dự kiến chương trình sẽ tiếp nhận gần 1.000 bài dự thi đến từ các cá nhân, công ty truyền thông và các thương hiệu.

Chương trình này sẽ trao tổng cộng 40 giải thưởng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch sẽ trao 12 giải thưởng Vạn Xuân Classic, bao gồm giải nhất, nhì, và ba cho mỗi một trong bốn loại hình quảng cáo như quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội; quảng cáo truyền thông tích hợp. 

Ban tổ chức cũng sẽ trao 28 giải thưởng chuyên môn, trong đó có một giải thưởng chung cuộc Grand Prix trị giá 10.000 USD (khoảng 240 triệu đồng) cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, và 27 giải thưởng cho các hạng mục gồm 17 giải sáng tạo, 3 giải thương hiệu, 4 giải Media, và 3 giải Đại sứ quảng cáo.

Thời gian nhận bài dự thi từ nay đến hết 20/11/2023.

HÀ MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement