Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô giáo mầm non nghi lộ clip nóng 8 phút là ai?

Nóng trong ngày

22/07/2021 12:05

Sau khi clip "quan hệ" dài 8 phút được cho là của giáo viên mầm non, công an đã vào cuộc điều tra.

Ngày 20/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nóng dài gần 8 phút ghi lại cảnh "mây mưa" của đôi nam nữ khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, nữ chính trong clip được cho là giáo viên của một trường mầm non tại tỉnh Quảng Trị.

screen-shot-2021-07-22-at-12.06.31.png
Đoạn clip nóng bị nghi là cô giáo mầm non ở trường Tuổi Hồng (Quảng Trị). Nhà trường lập tức xác minh.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hồ Sỹ Hà (Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Mầm non Tuổi Hồng) chia sẻ với Dân Việt, nhà trường nhận được một đoạn clip nóng dài khoảng 8 phút có ghi kèm tin nhắn: "Sáng mắt, trường Tuổi Hồng đó V. ơi".

Qua xác minh, nhà trường khẳng định đây không phải là giáo viên hay nhân viên trong trường. Sự việc gây ảnh hưởng đến trường học cũng như khiến phụ huynh hiểu sai về nhân phẩm giáo viên trong trường.

Ngay sau đó, trường mầm non Tuổi Hồng đã đề nghị công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên cũng như uy tín của nhà trường.

Nhận được thông tin, tối 21/7, lãnh đạo công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, đơn vị đang xác minh lại thông tin về clip nóng này và thông tin đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement