Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô dâu bị chú rể tung clip nóng trong ngày cưới là một MC nổi tiếng?

Nóng trong ngày

30/12/2019 15:24

Sau khi biết vợ sắp cưới ngoại tình cùng anh rể, chú rể đã tung clip nóng của hai người ngay trong chính hôn lễ của mình.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng châu Á xôn xao trước vụ việc chú rể tung clip nóng của cô dâu và anh rể ngay trong đám cưới của mình. Ngay sau đó, danh tính của cô dâu đã được tìm kiếm.

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của một cô gái được cho là "nữ chính" trong đoạn clip nói trên, thậm chí cô gái này còn là một nữ MC nổi tiếng trong giới eSport Trung Quốc - Lý Phương Nghệ Luy. 

Cô gái bị hiểu nhầm là cô dâu trong đoạn clip.
Cô gái bị hiểu nhầm là cô dâu trong đoạn clip.

Tuy nhiên, sự thật thì Lý Phương Nghệ Luy không phải là cô dâu trong sự nói trên. Sở dĩ cô nàng bị hiểu lầm là nữ chính vì gần đây cũng dính phải một scandal liên quan đến clip nóng tương tự và bị gắn mác "tiểu tam".  Hai clip cùng lộ một thời gian nên cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ 2 hashtag #Lý Phương Nghệ Luy tiểu tam và #Chú rể bóc phốt cô dâu trong đám cưới cùng một lúc.

Trước đó, cô dâu và chú rể quen và yêu nhau trong 2 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Chú rể đã chuẩn bị sính lễ là khoản tiền 188.000 tệ (khoảng 623 triệu đồng) và một căn hộ chung cư.

Đoạn clip được phát ngay giữa hôn trường.
Đoạn clip được phát ngay giữa hôn trường.

Khi biết mối quan hệ mờ ám của hai người, anh lén lút lắp camera trong nhà để tìm bằng chứng. Sau khi nắm trong tay nhiều hình ảnh và clip nóng của cặp đôi, anh quyết định vạch trần bộ mặt thật của vợ sắp cưới và anh rể ngay trước mặt nhiều người. Do đó, anh đã chiếu đoạn clip nóng dài gần 2 phút 30 giây của hai người trong đám cưới của chính mình.

Sau khi tự phá hôn lễ của chính mình, chú rể đã đâm đơn kiện ra tòa để cô dâu không thể nhận được một phần nào tài sản. Vụ việc khiến những người thân hai bên gia đình vừa tủi hổ vừa đau đớn, đặc biệt là chị gái của chú rể liên tục đòi đi phá thai sau khi biết sự thật.

Video clip ghi lại nội dung chú rể tung clip nóng của cô dâu và anh rể ngay giữa hôn trường.

Về phía cô dâu, sau khi chuyện xấu bị phanh phui, cô dâu đã lên tiếng phản bác. Vốn dĩ mối quan hệ giữa cả hai người đã đến bờ vực chia tay vì chú rể  thường xuyên bạo hành khiến bạn gái của mình bị trầm cảm.

Tuy nhiên sau khi anh ta nhắn tin xin lỗi và hứa mua nhà, mua xe thì cô này vẫn đồng ý quay lại và tiến đến hôn nhân. Du vậy, cô dâu cuối cùng vẫn "cắm sừng" chồng mình khi ngoại tình với chính anh rể của chú rể. Để trả đũa vợ sắp cưới và người anh rể, người đàn ông này vẫn tổ chức đám cưới như bình thường, nhưng sau đó chiếu ngoại tình của cặp đôi kia trên hẳn màn hình lớn cho cả quan viên 2 họ thấy.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao với vụ việc chú rể đăng clip ngoại tình của vợ sắp cưới ngay trong ngày cưới của mình. Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, cô dâu và chú rể cùng nhau nắm tay vào hôn trường, trong tiếng nhạc và lời chúc phúc của người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, khi các quan khách hướng mắt lên màn hình máy chiếu để xem lại hành trình yêu nhau của đôi trẻ thì điều bất ngờ xảy ra. Thay vì những bức ảnh cưới lãng mạn giữa cô dâu chú rể thì trên màn hình lại là cảnh “ân ái” trên giường của một cặp nam nữ, khiến mọi người sốc nặng.

Các quan khách còn bàng hoàng hơn khi phát hiện cô gái trong đoạn clip trên chính là cô dâu, còn người đàn ông lên giường cùng cô không ai khác chính là anh rể của chú rể. Điều đáng nói hơn là cả hai còn “lớn gan” “mây mưa” ngay chính trong căn hộ mà cô dâu chú rể vừa mới mua.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement