Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CleverFood đóng cửa 3 ngày vì sự cố cá kho có giòi

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood vừa tạm đóng cửa ba ngày vì một khách hàng phát hiện giòi trong cá kho.

Sản phẩm của chuỗi thực phẩm sạch CleverFood có giòi được một khách hàng tên Nguyễn Văn Tuyền phát hiện ngày 2/4. Đang ăn dở món cá kho sẵn mua tại cửa hàng trên đường Nguỵ Như Kon Tum (Hà Nội), anh Tuyền hốt hoảng khi phát hiện có giòi bò lúc nhúc.

Cá kho sẵn có giòi. Ảnh cắt từ video khách hàng cung cấp.

Cá kho sẵn có giòi. Ảnh cắt từ video khách hàng cung cấp.

Sau khi nhận phản ánh, ngày 3/4, ông Hà Minh Đức, Giám đốc hệ thống CleverFood lên tiếng xin lỗi khách hàng trên fanpage của chuỗi. Trong ba ngày từ 4/4 đến 6/4, CleverFood tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự.

"Vì tham mở rộng hệ thống và chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự. Điều này dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn Tuyền mua phải", ông Đức chia sẻ.

Ông Đức gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng và mong nhận được các phản hồi về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, xin khắc phục đền bù sản phẩm.

Công ty thực phẩm sạch CleverFood ra đời được 5 năm, hiện vận hành chuỗi 10 cửa hàng tại Hà Nội, chuyên cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ, an toàn và hoa quả nhập khẩu, đặc sản ba miền. Đây là một trong các chuỗi cung cấp thực phẩm sạch có số lượng cửa hàng nhiều nhất tại Hà Nội, bên cạnh Sói Biển và Bác Tôm...

TƯỜNG AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement