Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ xe Lamborghini có pha xử lý "đi vào lòng đất" khi dùng lửa từ ống xả của xe để nướng thịt

Chơi xe

07/06/2021 21:37

Đây có lẽ là món thịt xiên đắt nhất thế giới vì nó phải đánh đổi là một số tiền không nhỏ, lên tới 80 ngàn USD để sửa chữa chiếc siêu xe đắt tiền Lamborghini.

Một chủ sở hữu Lamborghini trẻ tuổi ở Trung Quốc gần đây đã nổi tiếng trên mạng xã hội qua một đoạn video 5 phút, quay cảnh anh này dùng lửa phụt ra từ ống xả của chiếc siêu xe Lamborghini để nướng thịt.

Cụ thể trong video, một nhóm thanh niên tụ tập quanh một chiếc xe thể thao Lamborghini màu cam trong gara để xe ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Họ thực tế đang thực hiện thử thách nướng thịt xiên bằng lửa phụt ra từ ống xả của xe. Bên trong xe, tài xế liên tục nhấn chân ga của chiếc xe đang đậu. Còn cậu bạn bên ngoài vẫn đang cầm que thịt xiên để trước ống xả.

Nếu bạn nghĩ rằng, mọi chuyện sẽ suôn sẻ cho tới khi xiên thịt chín thì bạn có thể đã nhầm. Việc nhấn ga liên tục và sức mạnh động cơ khủng khiếp khiến chiếc xe nhanh chóng bị quá nhiệt, đặc biệt khi chiếc xe đang đỗ và không di chuyển nên khiến việc tỏa nhiệt gặp khó khăn.

Khi động cơ không thể giải nhiệt, két nước trong xe nổ tung khiến chiếc xe thể thao đắt tiền chìm trong làn hơi trắng. Nước làm mát sau đó bắt đầu rò rỉ dưới gầm xe.

Tất nhiên là chiếc xe này sẽ phải đi sửa sau sự cố trên. Trang Sohu tiết lộ, chi phí sửa chữa của chiếc Lamborghini này ước tính khoảng 79.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng). Nhiều người nói vui rằng, đây có thể là xiên thịt đắt nhất thế giới.

Mặc dù vậy chủ sở hữu chiếc xe và những người bạn của anh ta không mấy khó chịu, thậm chí họ còn vui vẻ trong lúc cố gắng đẩy chiếc xe lên một chiếc xe tải kéo.

Đoạn video trên sau khi lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc đã gây ra sự phẫn nộ trên cộng động mạng. Nhiều người chê bai thái độ của người tài xế trẻ tuổi và cho rằng, anh ta đã làm hỏng chiếc xe đắt tiền mà nhiều người muốn cũng không có.

Một số người cho rằng, hành động này có thể hiểu được đối với những thanh niên sinh ra trong các gia đình giàu có và ít khi hiểu được giá trị của đồng tiền.

Tiến Thanh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement