Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ tịch hội đồng quản trị Kiến Á Group là nhân vật bất động sản của năm

Quản trị

30/05/2018 17:03

Ông Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch hội đồng quản trị Kiến Á Group được chọn là do xây dựng các dự án chất lượng cho người tiêu dùng có thu nhập thấp.

Các nhà đầu tư bất động sản tốt nhất và năng động nhất Việt Nam sẽ cùng nhau hội ngộ tạigiải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards năm 2018, được Kohler giới thiệu và đồng tổ chức bởi Oriental Media. Giải thưởng đã công bố danh sách các ứng cử viên chính thức được đề cử từ ban giám khảo cho sự kiện được tổ chức lần thứ 4 này.

Dẫn đầu danh sách đề cử là CapitaLand Việt Nam với 16 đề cử. Sau chiến thắng giải Chủ đầu tư xuất sắc (Best Developer) vào năm 2017, CapitaLand trở lại và nhận được rất nhiều sự ủng hộ bao gồm hai phiếu tán thành chodự án xanh xuất sắc (Best Green Development) cũng như cho sư phát triển của các căn hộ, nhà ở và khu phức hợp nổi bật.

Phần lớn phiếu tán thành của CapitaLand đến từ các dự án của công ty có trụ sở tại TP.HCM. Alpha King là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CapitaLand trong nhiều hạng mục, đây là ứng cử viên sáng giá thứ hai trong năm nay với 13 hạng mục. Dự án chung cư cao cấp Alpha City của Alpha King nhận được sáu đề cử trong các hạng mục Phát triển và Thiết kế.

Ông Huỳnh Bá Lân là bố của người đẹp Huỳnh Bích Phương.
Ông Huỳnh Bá Lân là bố của người đẹp Huỳnh Bích Phương.

Đứng ở vị trí thứ ba là Gamuda Land và Kiến Á Corporation với 8 đề cử cho dự án khu căn hộ hạng trung xuất sắc tại TP.HCM và dự án khu căn hộ giá tầm trung xuất sắc nhất tại TP.HCM.

Ông Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch hội đồng quản trị của Kiến Á Group đã được chọn là Nhân vật bất động sản của năm, giải duy nhất không thông qua ban giám khảo mà được lựa chọn bởi biên tập viên của tạp chí PropertyGuru Property Report.

Ông Lân được chọn để lãnh đạo tổ chức ưu tiên về việc xây dựng các dự án chất lượng cho người tiêu dùng có thu nhập thấp cũng như xây dựng các trường học ở Việt Nam tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Vượt qua số lượng giải thưởng tại lễ trao giải năm ngoái, giải thưởng năm nay 2018 có 43 danh mục, bao gồm các giải thưởng mới như Chứng nhận đặc biệt cho việc xây dựng các dự án cộng đồng, Thiết kế và xây dựng, Chăm sóc khách hàng, Cơ sở công cộng.

Ông Dương Quốc Thiện, Giám đốc điều hành của Transform Architecture, lần thứ ba đảm nhận vị trí Chủ tịch hội đồng giám khảo chương trình nhận xét, thị trường bất động sản đang tiếp tục phát triển với các dịch vụ đa dạng với các mức giá khác nhau, từ nhà ở giá rẻ đến chung cư hạng sang.

Thị trường đã trưởng thành đáng kể trong một thời gian rất ngắn do sự cạnh tranh từ các nhà đầu tư nước ngoài giàu kinh nghiệm cũng như sự mở rộng của các nhà đầu tư trong nước. Bên cạnh đó các nhà đầu tư trong nước còn học tập các phương pháp hay từ các đối tác nước ngoài.

Ông Thiện nói thêm, giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam là một làn gió mới của thị trường bất động sản, khuyến khích xây dựng và phát triển các dự án chất lượng cao, tiện nghi và thiết kế đẳng cấp thế giới, cái mà người tiêu dùng ngày nay mong đợi.

“Nhờ kinh nghiệm và sự ảnh hưởng của các nhà đầu tư nước ngoài, những người đã nâng cao tiêu chuẩn của thị trường nói chung, các dự án bất động sản của Việt Nam liên tục được cải thiện”, ông Thiện nói.

Đêm gala trao giải diễn ra vào thứ sáu, ngày 22/6/2018 tại TP.HCM.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement