Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chơi Tết, "chụp đã tay" với máy ảnh bình dân có giá 10 triệu đồng

Tiêu dùng thông minh

31/12/2017 07:07

Việc chọn lựa máy ảnh phổ thông để lưu trữ khoảnh khắc trong dịp Tết được xem là cách tô điểm không khí vui tươi, đầm ấm trong ngày đầu năm mới.

Nếu như ở phân khúc cao cấp, chủ yếu là sự cạnh tranh của Canon và Sony thì ở mức giá dưới 10 triệu đồng, có rất nhiều hãng tham gia để đa dạng cho nhu cầu người dùng.

Phân khúc dưới 10 triệu cũng ghi nhận khá đầy đủ cho cả dòng máy ảnh DSLR ống kính rời, bên cạnh các dòng nhỏ gọn không gương lật từ Canon, Panasonic hay Nikon.

Ghi nhận thị trường tại đại lý Khánh Long (quận 1, TP.HCM), các dòng không gương lật dưới 10 triệu đồng bán khá chạy trong những ngày cuối năm do giảm giá và tặng kèm túi, thẻ nhớ 8GB.

Trong phân khúc máy ảnh dưới 10 triệu đồng cũng được các hãng trang bị thêm màn hình xoay 180o, bên cạnh tính năng Live View cho phép người dùng có thể sử dụng để chụp tự sướng hoặc dùng live stream thông qua kết nối với điện thoại bằng ứng dụng đi kèm.

Ngoài ra, phân khúc máy ảnh dưới 10 triệu đồng cũng cho phép người dùng có thể nâng cao tay nghề chụp với các dòng có ống kính thay đổi được, bên cạnh sự cơ động cho các dòng không gương lật.

Baocungcau.net xin điểm qua các dòng máy ảnh dưới 10 triệu đồng đáng cân nhắc để chọn mua trong dịp lễ tết năm nay.

Canon EOS M10

Có mức giá tham khảo 6,7 triệu đồng, Canon EOS M10 khá cơ động cho người dùng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang đi trong các chuyến du xuân gia đình.

Chơi Tết,

EOS M10 trang bị cảm biến CMOS 18MP cho phép chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng với khung ảnh lớn và nhạy với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6.

Với hệ thống đèn flash chuyên nghiệp, dải ISO rộng, EOS M10 có thể chụp tốt những chủ thể trong điều kiện thiếu sáng, giúp bạn linh hoạt điều chỉnh tùy theo khung ảnh của mình.

Bên cạnh đó, Canon EOS M10 còn tích hợp quay phim chuẩn FullHD, đa dạng kết nối bao gồm WiFi, USB và cổng HDMI giúp chia sẻ hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng.

Sony A5100

Có giá bán tham khảo 9,9 triệu đồng, Sony A5100 là chiếc máy ảnh có khả năng thay đổi ống kính giúp tăng sự linh động cho người dùng với thiết kế cơ động nhỏ gọn.

Chơi Tết,

Trang bị cảm biến Exmor CMOS 24.3MP, Sony A5100 cho góc nhìn rộng với màn hình kích thước 3 inch và xoay 180°. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ kết nối Wi-Fi và NFC với dung lượng pin chụp 400 tấm hình, giúp tăng cường kết nối cho người dùng.

Canon 1300D

Thuộc phân khúc DSLR tầm trung, Canon 1300D khá ấn tượng với vỏ làm bằng hợp kim, cầm khá chắc tay cho nhu cầu nhiếp ảnh bán chuyên. Thiết bị tích hợp cả đèn flash cóc, tích hợp sẵn micro nên có thể dùng như một máy quay bên cạnh tính năng chụp hình.

Chơi Tết,

Canon 1300D trang bị cảm biến 18MP, cho phép chụp liên tục hơn 1.000 ảnh với tốc độ 3 ảnh/giây. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi và NFC giúp dễ dàng kết nối và chia sẻ hình ảnh nhanh chóng.

Tại thị trường, Canon 1300D được bán với giá tham khảo 9 triệu đồng.

Olympus E-PM2

Nhỏ gọn là yếu tố giúp Olympus E-PM2 ghi điểm thị trường, bên cạnh yếu tố giá rẻ và phù cho nhu cầu ảnh dạng "mỳ ăn liền".

Chơi Tết,

Sản phẩm trang bị hệ thống lấy nét 35 điểm, khá phù hợp để chụp các ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt.

Ngoài ra, Olympus E-PM2 còn đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh riêng cho người mới làm quen nhiếp ảnh, cùng tính năng quay video phân giải FullHD giúp lưu trữ nhiều thước phim ấn tượng cùng gia đình bạn bè trong dịp tết này.

Tại thị trường, Olympus E-PM2 có giá bán tham khảo 7,5 triệu đồng.

Fujifilm X-A10

Là dòng máy ảnh không gương lật mới, Fujifilm X-A10 thuộc phân khúc tầm trung phù hợp cho người thích selfie.

Chơi Tết,

Được trang bị cảm biến APS-C 16.3MP, Fujifilm X-A10 nhỏ gọn và cơ động cho người dùng, phù hợp trong các chuyến du xuân bên gia đình và bạn bè.

Với màn hình có thể xoay 180o, Fujifilm X-A10 đi kèm chế độ chụp ảnh selfie giúp dò tìm khuôn mặt để làm mượt và giúp ảnh đẹp hơn khi chụp, được xem là một tính năng hữu ích cho người dùng ở thiết bị này.

Tại thị trường, Fujifilm X-A10 được bán với giá bán lẻ 9 triệu đồng.

Nikon D3400

Được xem là một đối thủ của dòng bán chuyên Canon 1300D hay 700D, D3400 là phiên bản giá rẻ để Nikon tấn công thị trường máy ảnh DSLR tầm trung, vốn đang phù hợp thị hiếu của người dùng Việt Nam.

Chơi Tết,

Nikon D3400 gần như không có nhiều cải tiến so với người anh D3300 với cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 24.2MP, dải ISO từ 100 - 25.600, hỗ trợ 11 điểm lấy nét. Sản phảm cũng được trang bị màn hình LCD 3 inch, và tính năng quay video Full HD.

Tại thị trường, Nikon D3400 được bán với giá tham khảo 9,3 triệu đồng.

Canon 700D

Nằm trong phân khúc máy ảnh DSLR dưới 10 triệu đồng, Canon 700D sở hữu cảm biến Hybrid CMOS 18MP, kèm màn hình cảm ứng cho phép chụp ảnh nhanh lên đến 5 ảnh/giây với 9 điểm lấy nét tự động, cùng tính năng quay video chuẩn FullHD.

Chơi Tết,

Sản phẩm cũng cho phép chụp chế độ Live View với 7 bộ lọc hiệu ứng thực, giúp chất lượng hình ảnh chất lượng như với dòng tiền nhiệm EOS 650D. Ngoài ra, 700D còn có khả năng lấy nét theo pha và theo độ tương phản, một tính năng hữu ích mà Canon trang bị cho sản phẩm này.

Tại thị trường, Canon 700D được bán với giá 9,9 triệu đồng kém ống kính 18-55mm.

Panasonic Lumix GF9

Là dòng máy ảnh có ống kính rời nhỏ nhất của Panasonic, Lumix GF9 trang bị cảm biến 16MP và hỗ trợ quay video 4K.

Chơi Tết,

Lumix GF9 thu hút người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng xoay 180 độ, công nghệ AF mới cho khả năng lấy nét cực nhanh chỉ 0,07 giây trong cả môi trường thiếu sáng và quay phim.

Lumix GF9 cũng trang bị kết nối WiFi giúp người dùng có thể tăng cường tính năng cho sản phẩm khi kết nối với điện thoại di động.

Tại thị trường Việt Nam, Lumix GF9 được bán với giá tham khảo 10 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement