Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chợ truyền thống tại TP.HCM lần đầu tham gia khuyến mại tập trung

Tiêu dùng thông minh

10/06/2022 06:48

Các chợ truyền thống sẽ cùng với các trung tâm thương mại, doanh nghiệp... tham gia “Tháng khuyến mại tập trung”. Mức khuyến mại có thể lên đến 100%.

Thông tin được ông Hà Ngọc Sơn - Trưởng phòng Xuất nhập khẩu, Sở Công thương TP.HCM - cho biết tại buổi họp báo về tình hình sản xuất công nghiệp, hoạt động thương mại và các hoạt động nổi bật của ngành công thương trong quý 2/2022.

Chợ truyền thống tại TP.HCM lần đầu tham gia khuyến mại tập trung - Ảnh 1.

Đợt khuyến mại tập trung tại các chợ được kỳ vọng sẽ vực dậy mãi lực cho chợ truyền thống của TP.HCM vốn ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19.

Theo ông Sơn, "Tháng Khuyến mại" diễn ra hai đợt: 15/6 – 15/7/2022 và 15/11 – 15/12/2022. Hiện Sở đã gửi 6.300 mail mời các đơn vị tham gia tháng khuyến mại (KM) tập trung, mỗi doanh nghiệp (DN) tối đa 2 gian hàng. Các DN tham gia được giảm 50% giá thuê gian hàng. Trong chương trình đợt này, các đơn vị được phép KM vượt mức 50%, các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom, GegaMall, Vạn Hạnh Mall... đều đã đăng ký tham gia. Ngoài các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, năm nay Sở phối hợp UBND quận, huyện triển khai Tháng khuyến mại tập trung tại hơn 200 chợ, tùy theo khả năng, tình hình, tiểu thương sẽ tham gia và có mức KM phù hợp.   

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM - cho hay, Sở thay đổi cách tiếp cận, trước đây TP vận động khuyến khích DN tham gia, năm nay TP hỗ trợ, tạo sân chơi cho các DN tự tham gia, lấy đây là cơ hội để khai thác, tìm kiếm khách hàng. Phản ứng của các DN cho thấy cách làm này đúng hướng. DN tự tính toán chọn thời điểm phù hợp trong thời gian chương trình diễn ra để tổ chức khai mạc KM thu hút người tiêu dùng; có sự tham gia của các DN thương mại điện tử, hiệp hội ngành nghề, DN sản xuất, chợ truyền thống...

Đ.KHẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement