Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chiêm ngưỡng Panasonic Lumix DC-G9 trước giờ lên kệ

Trải nghiệm

19/11/2017 03:33

Sau khi được giới thiệu ra thị trường, chiếc máy ảnh Panasonic Lumix DC-G9 đã được nhiều trang tin trải nghiệm tính năng trước khi lên kệ chính thức vào tháng 1/2018.

TheNewCamera nhận định, Panasonic Lumix DC-G9 sẽ mang đến thị trường thêm một sản phẩm chiến lược với tính năng chụp ảnh tĩnh, vốn hiện đang là ưu thế của Olympus.

Bên cạnh đó, Panasonic Lumix DC-G9 còn được tăng cường tính năng quay video 4K nhằm cạnh tranh với dòng DSLR của Canon hoặc sản phẩm dòng D8xx của Nikon hoặc Sony trong phân khúc máy ảnh chuyên nghiệp.

Panasonic Lumix DC-G9 còn được trang bị tốc độ lấy nét nhanh chỉ 0.04 giây, được xem là một lợi thế trong các chế độ chụp ảnh chuyển động. Với ống ngắm điện tử hoàn toàn mới LVF (Live View Finder), Panasonic Lumix DC-G9 hoàn toàn phù hợp cho nhiếp ảnh từ nâng cao đến cao cấp.

Đáng chú ý, Panasonic Lumix DC-G9 cũng là dòng máy ảnh cho bộ nhớ lưu trữ đáng kể với 2 khe cắm thẻ nhớ SD và đầy đủ kết nối như Bluetooth 4.2 and Wi-Fi, giúp dễ dàng kết nối thông qua điều khiển từ xa để chia sẻ ảnh nhanh chóng.

Tại thị trường, Panasonic Lumix DC-G9 có giá cho body gần 1.700 USD (khoảng 38 triệu đồng) với lộ trình lên kệ dự kiến từ tháng 1/2018.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement