Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chevrolet tung ảnh Captiva 2020 trước thềm triển lãm xe Bangkok 2019

Xe mới

25/03/2019 15:13

Chiếc SUV Captiva gia đình được Chevrolet “lột xác” hoàn toàn sắp được giới thiệu chính thức tại triển lãm xe hơi Bangkok 2019.

Chiếc SUV Chevrolet Captiva phiên bản 2020 được thiết kế hoàn toàn mới và sở hữu hệ thống chiếu sáng được đưa xuống dưới như những mẫu xe Hàn Hyundai SantaFe và Hyundai Kona. Ở phiên bản trước của chiếc Captiva, phong cách thiết kế có phần đơn giản và chưa mang lại ấn tượng cho khách hàng tại Thái Lan cũng như là thị trường Việt Nam.

Tổng thể thiết kế bên ngoài trên phiên bản thế hệ mới của Chevrolet Captiva thật sự ấn tượng và hiện đại. Phần đầu xe được “lột xác” hoàn toàn với điểm nổi bật dễ thấy nhất chính là cụm lưới tản nhiệt to bản nằm trung tâm được vuốt về hai bên. Hai dải đèn định vị ban ngày dạng LED được đưa lên trên thay vì tích hợp sẵn cùng với cụm đèn chiếu sáng.

Phần đầu xe thiết kế khá ngầu và hiện đại.
Phần đầu xe thiết kế khá ngầu và hiện đại.
Nhìn trực diện đầu xe, chiếc Captiva thế hệ mới này có phần khá giống như mẫu xe Vinfast Lux SA2.0 của Việt Nam.
Nhìn trực diện đầu xe, chiếc Captiva thế hệ mới này có phần khá giống như mẫu xe Vinfast Lux SA2.0 của Việt Nam.

Nếu nhìn trực diện đầu xe, chiếc Captiva thế hệ mới này có phần khá giống như mẫu xe Vinfast Lux SA2.0 của Việt Nam. Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế gốc cạnh tạo nên sự hầm hố ở phần đầu xe. Đúng với phong cách thiết kế thường thấy trên các dòng xe Mỹ.

Ngoài ra, Chevrolet Captiva thế hệ mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.655 x 1.835 x 1.760 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm dài hơn so với phiên bản cũ 35mm.

Phần sau xe cũng được thiết kế rất tinh tế và hiện đại. Cụm đèn báo hiệu dạng LED cũng được trang bị trên xe. Phía dưới cảng là hai ốp pô viền kim loại tạo nên sự cân bằng và bề thế cho chiếc xe.

  Tổng thể thiết kế phần sau xe Chevrolet Captiva 2020.                Phần thân xe với những đường gân nổi chạy dài.

Tổng thể thiết kế phần sau xe Chevrolet Captiva 2020.
Phần thân xe với những đường gân nổi chạy dài.
Phần thân xe với những đường gân nổi chạy dài.


Hiện chưa có thông tin hay hình ảnh thêm về nội thất cũng như là động cơ trang bị trên xe. Nhưng các chuyên gia dự đoán, xe sẽ được trang bị loại động có xăng tăng áp, 1.5L cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại đặt 250Nm. Hộp số tự động 6 cấp sẽ được trang bị trên xe.

Chiếc SUV Chevrolet Captiva thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm xe Bangkok tới đây. Xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Indonesia và có thể sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement