Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chevrolet hé lộ bán tải mới: Thiết kế như Corvette, sức mạnh dự kiến 800 mã lực

Xe mới

04/01/2021 13:10

Bán tải Chevrolet vẫn giữ lại một phần DNA phổ thông kết hợp cùng nét hiện đại và thậm chí thiết kế có phần giống Corvette.

Số tiền đầu tư của GM sẽ được hiện thực hóa thành 30 mẫu xe điện toàn cầu mới toanh, ra mắt trong 15 năm tới. Sau màn khởi động cùng GMC Hummer EV siêu bán tải vào cuối năm ngoái, dự án kế tiếp ra mắt sẽ thuộc thương hiệu Chevrolet. Cụ thể là một dòng bán tải cỡ lớn nhưng được dự đoán có giá bán thấp hơn đáng kể.

Chevrolet hé lộ bán tải mới: Thiết kế như Corvette, sức mạnh dự kiến 800 mã lực

Dù tên gọi xe vẫn chưa được công bố, thiết kế đã được hé lộ phần nào qua hội nghị gặp gỡ giữa ban lãnh đạo và các nhà đầu tư GM vào cuối tháng 12 qua. Trong khi các bán tải thuần điện đi trước như Tesla Cybertruck hay GMC Hummer EV đều có thiết kế thuộc diện độc nhất vô nhị, bán tải Chevrolet vẫn giữ lại một phần DNA phổ thông, kết hợp cùng nét hiện đại và thậm chí là cả thể thao đôi phần giống Corvette.

Đầu xe sử dụng hốc lõm đồng màu thân tại vị trí tản nhiệt truyền thống. Bên trên là logo Chevy trong khi 2 bên là dàn đèn tách rời khá dị: đèn LED ban ngày dạng mảnh đặt phía trên, trong khi đèn ban đêm dạng cụm vuông khổ trung bình đặt dưới.

Hông xe chỉ sử dụng các đường nổi nhẹ tạo cảm giác thanh thoát, thay vì hầm hố, ngược lại vòm bánh xe vuông vắn cỡ lớn tỏ ra khá lạc lõng giữa tổng thể nhẹ nhàng. Chưa rõ thiết kế nội thất chiếc bán tải ra sao, bởi không có mẫu xe đi trước nào tham khảo để có thể so sánh được.

Chevrolet hé lộ bán tải mới: Thiết kế như Corvette, sức mạnh dự kiến 800 mã lực

Bên dưới chiếc bán tải Chevy là khung gầm hoàn toàn mới BBT1, cho khả năng phân bổ trọng lượng tối ưu cùng trọng tâm thấp. Đây cũng hứa hẹn là nền tảng của mọi dòng xe điện thuộc GM trong tương lai, nhờ khả năng mềm dẻo, dễ sửa đổi của mình.

Nếu sử dụng hệ thống truyền động của Hummer EV làm mốc so sánh, bán tải Chevrolet sẽ có 3 cấu hình truyền động sử dụng từ 1 tới 3 mô tơ điện, với công suất cao nhất dự đoán dừng ở ngưỡng 800 mã lực.

(Tham khảo: Carscoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement