Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

ChatGPT có ý nghĩa gì đối với các doanh nghiệp?

Khoa học - Công nghệ

20/02/2023 14:48

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ lớn có thể tạo văn bản giống con người trong một tình huống đàm thoại và thực hiện các tác vụ đơn giản. Mục đích của ChatGPT là phát triển một hệ thống AI hợp tác có khả năng tạo văn bản hữu ích, thú vị và phù hợp với ngữ cảnh.

Công dụng của ChatGPT trong Nghiên cứu thị trường:

1. Khảo sát Chatbot

GPT có thể được sử dụng để tạo các cuộc khảo sát mang tính đối thoại thông minh nhằm thu thập phản hồi và thông tin chi tiết của người tiêu dùng. So với các cuộc khảo sát truyền thống, điều này cho phép thu thập dữ liệu chân thực và hấp dẫn hơn.

2. Phân khúc khách hàng

Dựa trên các câu trả lời, ChatGPT có thể được sử dụng để phân loại dữ liệu người tiêu dùng.

3. Phân tích xu hướng

ChatGPT có thể khám phá các xu hướng trong thái độ và hành vi của người tiêu dùng bằng cách phân tích số lượng lớn phản hồi từ khách hàng, các bài đăng trên mạng xã hội và các nguồn dữ liệu khác.

4. Phân tích tình cảm

ChatGPT có thể phân tích phản hồi của khách hàng và xác định cảm nhận chung của thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ, cung cấp thông tin chuyên sâu quan trọng về nghiên cứu thị trường và xây dựng mối quan hệ.

5. Phân loại văn bản

ChatGPT có thể được sử dụng để phân loại nhận xét của khách hàng và dữ liệu phi cấu trúc khác dựa trên các chủ đề nhất định. Chẳng hạn như: tính năng của sản phẩm, dịch vụ khách hàng và sáng kiến tiếp thị, do đó tăng khả năng phân tích và hiểu biết về những mong muốn và sở thích của khách hàng.

Theo Analytics.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement