Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEEK là gì? Thông tin về đồng coin CEEK VR được dự báo dẫn đầu trend metaverse

Tiền điện tử

29/10/2021 14:10

Ceek VR (Ceek) là một tiền điện tử và hoạt động trên nền tảng Ethereum và Binance.

Ceek VR có nguồn cung 1.000.000.000 token, hiện tại đang lưu hành 716.544.460.245471 token.

CEEK hiện đang giao dịch trên 7 thị trường. Thông tin thêm về CEEK coin, bạn có thể đọc thêm tại đây.

Giá CEEK hôm nay

Ceek VR là gì?

Ceek là một công ty thực tế mã hóa nổi tiếng nhất với các bộ tai nghe thực tế mã hóa CEEK của họ. Bạn mua tai nghe, khởi động ứng dụng Ceek và đặt điện thoại của bạn vào mặt trước của tai nghe để trải nghiệm các buổi hòa nhạc VR.

Bằng cách sử dụng ứng dụng và tai nghe của Ceek, bạn có thể trải nghiệm VR cho các buổi hòa nhạc, tiếp cận hậu trường, học hỏi, các trò chơi VR, phim tài liệu và nhiều hơn nữa.

Ứng dụng bao gồm các buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu như Katy Perry, Lady Gaga, U2, Elton John, The Killer và nhiều hơn nữa. Ceek có quan hệ hợp tác với Universal Music Group, cho phép người dùng tiếp cận các buổi biểu diễn trực tiếp từ tất cả các nghệ sĩ này.

Tai nghe của Ceek đã có sẵn để mua từ Best Buy, Amazon và các nhà bán lẻ khác với giá khoảng 80 đô la. Hiện tại, Ceek có kế hoạch phân nhánh sang lĩnh vực tiền mã hóa bằng cách tạo ra các token riêng của mình. Chương trình token sale cho token Ceek đã bắt đầu vào ngày 5 tháng 2 năm 2018.

CEEK VR Token hoạt động như thế nào?

Tại sao Ceek lại tung ra đồng tiền mã hóa của riêng mình? Ceek sẽ cho phép các nghệ sĩ sử dụng một công cụ đặc biệt có tên là Celebrity Coin Mint (công cụ đúc coin nổi tiếng). Công cụ này tạo ra các đồng coin tùy chỉnh độc đáo, hoạt động như các vé sự kiện mã hóa.

Ví dụ, các nghệ sĩ có thể phát hành các đồng coin - vé trước buổi hòa nhạc. Sau đó, bất kỳ ai mua những đồng coin đó đều có thể “tham dự” buổi hòa nhạc bằng cách sử dụng nó thông qua ứng dụng Ceek VR.

Những đồng coin này có địa chỉ Ethereum của riêng chúng. Các nghệ sĩ có thể ký từng token để chứng minh tính hợp pháp của nó.

Ý tưởng đằng sau các token Ceek là bạn có thể kiếm được các token để bằng cách cung cấp các đóng góp cho nền tảng này. Ví dụ nếu bạn tạo ra các nội dung chất lượng - như các kiến thức hoặc kỹ năng độc đáo của riêng mình - cho nền tảng thông qua một sự kiện giáo dục, thì bạn có thể kiếm được token Ceek.

Các nhà phát triển cũng có thể kiếm được token Ceek bằng cách tận dụng các công cụ soạn thảo VR của Ceek, API mở và SDK, để tạo ra các môi trường mã hóa, địa điểm hoặc hàng hóa mã hóa tùy chỉnh bên trong hệ sinh thái Ceek. Hệ sinh thái Ceek có trụ sở chính trong một môi trường mã hóa gọi là "Thành phố Ceek".

Cuối cùng, những người sở hữu token Ceek có thể bỏ phiếu cho các sáng kiến và các chức năng khác nhau. Hệ sinh thái Ceek sẽ được điều chỉnh bởi những người như Các nhà điều tiết, Giám đốc Lập trình VR và các quan chức được cộng đồng bầu chọn khác.

Một số đặc điểm quan trọng khác của token bao gồm:

"Những Ceeker" (những người sở hữu token Ceek) có thể kiếm được nhiều token hơn bằng cách tạo ra hàng hóa mã hóa, bao gồm giao diện tùy chỉnh, thẻ quà tặng, hàng hóa mã hóa, item trò chơi và các mặt hàng khác có thể được bán trong thị trường Ceek VR

Ceeker cũng có thể kiếm được token bằng cách quản lý các danh sách nhu cầu cho các sự kiện giáo dục; một số sự kiện giáo dục có thể bao gồm các bài học guitar mã hóa từ một nghệ sĩ nổi tiếng, với sự tương tác của người hâm mộ

Ceeker cũng có thể kiếm được token bằng cách tạo ra danh sách “nhu cầu cho Ceeker” để lên lịch trình biểu diễn trực tiếp cho các nghệ sĩ trong môi trường mã hóa như “Ceek City”; nếu bạn là người hâm mộ của nghệ sĩ, thì bạn có thể muốn xây dựng danh sách nhu cầu trong Ceek để khuyến khích nghệ sĩ biểu diễn trên nền tảng này

Ceeker có thể kiếm được token bằng cách chia sẻ các liên kết theo dõi tới phương tiện truyền thông xã hội; các liên kết theo dõi này tiếp tục tạo nhu cầu về các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ, các sự kiện giáo dục, các chương trình VR và nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, Ceeker có thể kiếm được token bằng cách quản lý nội dung VR tốt nhất để phê duyệt phiếu bầu đồng thuận; hình thức này sẽ khuyến khích cộng đồng duy trì một luồng liên tục các nội dung VR chất lượng cao trong hệ sinh thái.

Ceek City là gì?

Hệ sinh thái Ceek được xây dựng trên một môi trường mã hóa gọi là Ceek City. Môi trường đó bao gồm một số buổi hòa nhạc và các đấu trường khác nhau.

Ví dụ: người dùng truy cập vào Ceek City thông qua Nhà hát Victoria. Họ có thể chọn một loạt các trải nghiệm nhập vai 2D và 360 từ nhà hát này, bao gồm nội dung từ các nghệ sĩ hàng đầu như Katy Perry, U2 và Sting.

Ceek City còn có Ceek City Concert Arena, Khu liên hợp Thể thao và Hangout Lounge. Những địa điểm này đều được thiết kế để phù hợp với các trải nghiệm khác nhau của buổi hòa nhạc - từ thư giãn, các buổi biểu diễn nhỏ hơn đến các chương trình lớn hơn trong các sân vận động đã bán hết vé.

Các tính năng của Ceek

Ceek nhằm mục đích giới thiệu tất cả các tính năng sau đây cho ngành công nghiệp âm nhạc và thực tế mã hóa:
Ceek VR và Blockchain:

Bằng cách sử dụng blockchain, các giao dịch Ceek an toàn hơn và minh bạch hơn vì nó cung cấp một bản ghi bất biến về các giao dịch trên blockchain.

Các Token Ethereum

Người dùng ceek - được gọi là "Ceeker" - sẽ có thể truy cập, quản lý và giao dịch các tài sản mã hóa trên nền tảng Ceek với một phần chi phí của các phương thức thanh toán truyền thống. Ceek sử dụng tiêu chuẩn ERC232 để giảm chi phí Gas xuống 1/10 của một cent.
Các tiêu chuẩn mở:

Các tiêu chuẩn mở của Ceek cho phép chủ sở hữu token Ceek có quyền sở hữu thực sự các iteam mã hóa của họ.

Token thông minh CEEK

Các token Ceek sẽ là các token đa năng, dễ sử dụng, cho phép các Ceeker kiếm tiền và giao dịch hàng hóa cũng như kinh nghiệm mã hóa.

Mega và Micro Studio

Hệ sinh thái của Ceek và Ceek City cung cấp một số trải nghiệm VR sống động, bao gồm một nhà hát nhỏ, một sân khấu hòa nhạc lớn hơn và một khu phức hợp thể thao lớn. Ngoài ra còn có phòng chờ và các môi trường khác. Sau khi token Ceek được phát hành, người dùng có thể chi tiêu token trên các item, bỏ phiếu cho nội dung, kiểm soát lập trình và nhiều hơn nữa.

Cơ chế bỏ phiếu tương tác, Proof of Stake

Cơ chế bỏ phiếu tương tác của Ceek cho phép Ceeker truy cập nội dung do người dùng quản lý bên trong các trải nghiệm VR riêng tư và công khai thông qua các điều khiển lập trình và địa điểm dựa trên phiếu bầu tương tác. Phiếu bầu được thanh toán bằng cách sử dụng các token Ceek hoặc token tùy chỉnh dựa trên các địa điểm.

ceek-vr-la-gi-tong-quan-ve-dong-tien-ma-hoa-ceek4.jpg

Công cụ đúc coin CEEK nổi tiếng

Các nghệ sĩ âm nhạc có thể tạo ra các token Ceek nổi tiếng của riêng mình thông qua CEEK Virtual Mint. Công cụ này cho phép tạo ra token, đồng coin, item mã hóa hoặc hàng hóa của riêng bạn với chi phí gas chỉ bằng 1/10.

Blockchain Congress

Có một nhóm thành viên bỏ phiếu trong hệ sinh thái Ceek, những thành viên này được bổ nhiệm để gửi nhiều đề xuất bỏ phiếu khác nhau. Nhóm này được gọi là "Blockchain Congress".

Thông tin về Ceek

Ceek VR là nhà phát triển phần mềm và phần cứng từng giành được nhiều giải thưởng trong ngành công nghiệp VR. Công ty đã hợp tác với những cái tên ngành công nghiệp lớn như Universal Music, Apple, T-Mobile và Baptist Health.

ceek-vr-la-gi-tong-quan-ve-dong-tien-ma-hoa-ceek7.jpg
Team CEEK VR.
ceek-vr-la-gi-tong-quan-ve-dong-tien-ma-hoa-ceek8.jpg
Ban cố vấn của CEEK VR.

Các thành viên chủ chốt của team bao gồm Mary Spio (CEO và người sáng lập), Chris J Kramer (Kỹ sư Blockchain), Laurie Clark (COO và Alex Lasarev (CMO).

Các tính năng độc đáo

Mục tiêu thay đổi ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số truyền thống bằng cách kết hợp công nghệ blockchain, thực tế ảo và hợp đồng thông minh không phải là nhiệm vụ đơn giản. Nhưng CEEK có nhiều điểm mạnh khiến nó có vị trí duy nhất để thực hiện sứ mệnh đầy tham vọng của mình.

Đầu tiên, CEEK đã làm việc với các hãng giải trí và nghệ sĩ lớn. CEEK có đội hình gồm nhiều siêu sao như Bon Jovi, Lady Gaga, Sting, v.v.

Bằng cách tập trung vào các siêu sao toàn cầu mà không cần đại diện nhãn hàng, những người đã thu hút được hàng triệu người hâm mộ và muốn kiếm tiền từ cơ sở người hâm mộ của họ, CEEK trực tiếp thu hút một số tài năng được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

Công ty đã đạt được những bước tiến lớn trên toàn cầu, đặc biệt là ở Vương quốc Anh, Châu Phi, Caribe và Châu Mỹ Latinh, những nơi có các cộng đồng sáng tạo chưa được phục vụ với nhiều cơ hội kiếm tiền.

CEEK đã tích hợp nhiều loại tiền tệ, ngoài các tùy chọn thanh toán di động như MPESA, MTN và các loại khác – giúp nền tảng của họ có thể truy cập cực nhanh ở mọi nơi trên thế giới.

CEEK đã thiết lập kênh phân phối cho tai nghe thực tế ảo di động của mình, trong khi bất kỳ ai đã có tai nghe đều có thể truy cập thế giới ảo của CEEK bằng cách tải xuống ứng dụng của nó.

Sự tập trung của CEEK vào thị trường toàn cầu giúp trao quyền cho hàng chục nghìn nghệ sĩ tiềm năng. Nói chung, họ có hàng tỷ công suất phát trực tuyến nhưng không thể kiếm tiền hiệu quả trên các nền tảng dựa trên quảng cáo truyền thống do thiếu quảng cáo tại thị trường của họ. CEEK giúp những nghệ sĩ này trực tiếp kiếm tiền từ khán giả của họ, bất kể họ ở đâu, bằng cách thu hút những người trung gian và bộ phận quan liêu liên quan đến các giao dịch quảng cáo truyền thống.

Nhìn về tương lai

Mặc dù cốt lõi hoạt động kinh doanh của CEEK ngày nay là âm nhạc, thể thao và giải trí, nhưng nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ của nó trong các sự kiện công ty, lĩnh vực đào tạo và giáo dục.

CEEK đã bắt đầu phát triển một số trường hợp sử dụng cho nền tảng dọc theo những dòng này để mở rộng trong các lĩnh vực này – với mục đích cuối cùng là trở thành một trung tâm toàn ngành cho các phương tiện kỹ thuật số phi tập trung trên nhiều phương tiện khác nhau.

Trong thời gian tới, CEEK sẽ tìm cách tăng cường tích hợp các mã thông báo không thể thay thế (NFT) trên hệ sinh thái của mình để cung cấp cho các nghệ sĩ và người sáng tạo một công cụ có khả năng cao để kiếm tiền từ nội dung, cấp phép, phân phối quyền sở hữu trí tuệ và tương tác với người hâm mộ. Nó cũng sẽ cố gắng trở thành công ty dẫn đầu thị trường về giải trí VR di động.

Nền tảng này được hỗ trợ bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm gồm các doanh nhân và doanh nhân có tầm nhìn công nghệ có tay nghề cao, những người thực sự tin tưởng vào khả năng biến đổi thế giới giải trí của CEEK. Họ mong muốn tạo ra sự cân bằng kinh tế xã hội bằng cách cung cấp cho người khác những công cụ họ cần để tạo ra sự nghiệp bền vững cho chính họ — có hoặc không có sự trợ giúp của nhãn mác.

“CEEK đang trao lại quyền kiểm soát cho các nghệ sĩ âm nhạc bằng cách giúp họ trực tiếp kiếm tiền từ cơ sở người hâm mộ và mở rộng phạm vi tiếp cận các buổi hòa nhạc của họ trên toàn cầu. Vì ngày càng có nhiều nghệ sĩ độc lập tích lũy hàng triệu người hâm mộ, các vai trò nhãn truyền thống không được áp dụng; CEEK rất vui khi đóng một vai trò quan trọng trong sự thay đổi này. ” – Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành CEEK Mary Spio.

Mua CEEK ở đâu?

Hiện bạn có thể mua ở sàn Probit, PancakeSwap, Apeswap… Nên mua ở sàn Apeswap vì volumn lớn, ít trượt giá.

Contract CEEK BSC: 0xe0f94ac5462997d2bc57287ac3a3ae4c31345d66

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement