Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các cầu thủ Bayern Munich, mỗi người được tặng một chiếc Audi

Chơi xe

17/10/2017 09:56

Là một chương trình hợp tác mang tính thường niên giữa hãng xe Audi và câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (Đức), toàn bộ cầu thủ chính thức của đội bóng thành phố Munich sẽ được tuỳ chọn những mẫu xe yêu thích từ Audi và được tặng miễn phí, tất nhiên, không tính đến chuyện hợp tác của hai thương hiệu.

Đây được xem như một sự kiện thường niên đã diễn ra trong suốt 15 năm qua, giữa hãng xe Đức Audi và đội bóng FCBayern Munich. Ngồi trên chiếc Audi S5 là tân huấn luyện viên trưởngJupp Heynckes và cầu thủ tiền đạoThomas Muller.
Renato Sanches và đồng đội chụp hình kế bên chiếc Audi sportback RS7.
Chiếc xe được năm cầu thủ trong đội chọn là chiếc Audi RS6 Avant.Xếp thứ hai trong danh sách là chiếc SUV 7 chỗ Q7 và SQ7 TDI khi được hai cầu thủ nổi tiếng Thomas Muller và gã mặt thẹo Ribery lựa chọn.
Trước khi nhận xe, các cầu thủ và huấn luyện viên được thăm quan nhà máy sản xuất xe Audi tại Ingolstadt, đây cũng chính là nhà máy lắp ráp xe hơi lớn thứ hai tại châu Âu.
Cầu thủJavi Martínez,Hummels và các đồng đội thăm quan phía trong nhà máy lắp ráp xe Audi.
Thông qua chương trình tặng xe trong các cầu thủ, hãng Audi đã chính thức giới thiệu chiếc sedan sang trọng A8 hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ V6.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement