Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bước sang tuổi mới, cộng đồng game thủ có thể mong đợi gì từ sự lột xác của MU Awaken VNG?

Game online

20/11/2019 17:13

Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG đang dần đi tới chặng cuối, và đây cũng là lúc cộng đồng game thủ cũng như những người làm game cùng ngồi lại để trải nghiệm về chặng đường đã qua, và gửi gắm hi vọng về tương lai sắp tới.

Ngày 15/11 vừa qua cũng là cột mốc đánh dấu MU Awaken VNG chính thức bước sang tuổi thứ 2. Sau “những năm tháng đầu đời” đạt được vô vàn thành công, cộng đồng Mutizen lại càng có lý do để tin rằng một MU Awaken vừa bước sang tuổi mới, sẽ mang lại những luồng sinh khí mới với rất nhiều thay đổi lớn.

Tiếp tục ra mắt những bản Update siêu khủng

Chỉ trong một năm ra mắt, MU Awaken VNG đã cho ra đời 7 phiên bản Update lớn, với rất nhiều tính năng được bổ sung. So sánh với thời điểm game mới ra mắt vào 15/11/2018, MU Awaken VNG ở hiện tại có thể nói là một phiên bản lột xác hoàn toàn, với nhiều tuyến nhân vật mới, vũ trụ game được mở rộng hơn, nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn hơn.

Bước sang tuổi mới, cộng đồng game thủ có thể mong đợi gì từ sự lột xác của MU Awaken VNG?

Bước sang tuổi mới, những bản Update tiếp theo chắc chắn sẽ là những nội dung được cộng đồng Mutizen mong ngóng nhất. Đối với một tựa game đã bước qua thời kỳ “thai nghén” và ngày một lớn mạnh, thì bí quyết giữ chân người chơi chính là những hoạt động, tính năng và sự đổi mới mang tính thường xuyên, chất lượng, để game thủ luôn có cảm giác như vừa “chơi lại từ đầu” mỗi khi bản Update mới được ra mắt.

Cho ra đời những nhân vật mới

Là một tựa game lấy cảm hứng từ MU Online, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc MU Awaken VNG phải tự bó mình vào khuôn khổ chuẩn mực của người tiền bối đi trước.

Với việc ra mắt hai Class nhân vật mới: Dark Lord và Magic Gladiator, MU Awaken VNG đang cho thấy những bước đi đầu tiên trong việc phá vỡ rào cản cũ để hướng tới phát triển tên tuổi của mình với tư cách một người kế thừa xứng đáng của MU Online, nghĩa là đúc kết tinh hoa từ tựa game cũ và tự mình xây dựng những nội dung mới, chứ không phải là một sản phẩm ăn theo chỉ biết dựa dẫm vào những gì sẵn có.

Bước sang tuổi mới, cộng đồng game thủ có thể mong đợi gì từ sự lột xác của MU Awaken VNG?

Với một định hướng phát triển lâu dài, trong năm tới, rất có thể sẽ có thêm nhiều Class nhân vật nữa được ra mắt trong MU Awaken VNG, và biết đâu trong số đó, sẽ xuất hiện một cái tên vô cùng mới mẻ mà những người yêu mến MU Online cũng chưa từng được trải nghiệm.

Đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng

Không nghi ngờ gì khi Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính là Sự kiện thành công nhất mà NPH game từng phát động. Với việc thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia, cũng tương ứng với ngần đó những phần quà giá trị đã được trao tay tới cộng đồng, MU Awaken VNG đang trải qua những ngày tháng lễ hội, nơi chứng kiến sự hân hoan và gắn kết của cộng đồng Mutizen.

Bước sang tuổi mới, cộng đồng game thủ có thể mong đợi gì từ sự lột xác của MU Awaken VNG?

Đẩy mạnh những hoạt động tương tác cộng đồng là điều mà cả NPH lẫn các Mutizen đều mong muốn hướng tới trong dịp MU Awaken VNG bướ sang tuổi mới

Một điều chắc chắn, đây sẽ chỉ là cột mốc khởi đầu cho một tuổi mới – tuổi thứ 2, hứa hẹn phát triển mạnh mẽ và thần tốc hơn nữa của MU Awaken VNG. Một trong những điều người chơi mong đợi nhất trong năm tuổi mới này, chính là NPH game sẽ tiếp tục cho ra đời những chuỗi sự kiện hấp dẫn và mang tính tương tác cộng đồng cao hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sự kết nối giữa mọi người chơi trong một “thế giới ảo nhưng trải nghiệm thật” của MU Awaken VNG.

Quà tặng hoành tráng nhân đôi

Thời gian trôi nhanh như gió thoảng mây bay, thấm thoát thì bữa Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi của MU Awaken VNG cũng sắp đến hồi kết thúc. Và cả NPH game lẫn cộng đồng game thủ cũng sẽ sớm quay trở lại nhịp sống thường nhật, với những hoạt động cày cuốc miệt mài của mình.

Dư âm của bữa đại tiệc này chắc chắn sẽ còn vang vọng rất lâu nữa, và thành công của nó cũng sẽ là động lực để NPH game nỗ lực thúc đẩy và phát triển tựa game của mình trở nên lớn mạnh hơn trong khi bước sang tuổi thứ 2.

Bước sang tuổi mới, cộng đồng game thủ có thể mong đợi gì từ sự lột xác của MU Awaken VNG?

Hơn ai hết, tất cả những Mutizen – Những người đã gắn bó với MU Awaken VNG không ít thì nhiều, cũng chính là những người tỏ ra mong ngóng nhất về việc được tận hưởng bữa tiệc sinh nhật tiếp theo – Đại tiệc sinh nhật 2 tuổi MU Awaken VNG, với những phần quà hấp dẫn hơn, hoành tráng hơn để kỷ niệm một cột mốc mới trên chặng đường dài mà tựa game này đã nỗ lực trải qua.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement