Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bỏng mắt trước thân hình bốc lửa của người đẹp bên 'siêu bò' Lamborghini

Chơi xe

22/08/2020 08:05

Siêu bò Lamborghini với màu xanh lá bắt mắt, nhưng cũng không gây chú ý bằng thân hình sexy của người đẹp bên cạnh.

Automobili Lamborghini S.p.A., thường gọi tắt là Lamborghini, là nhà sản xuất siêu xe thể thao cao cấp (siêu xe hơi) của Italy, có trụ sở chính và xưởng sản xuất đặt tại Sant’ Agata Bolognese, gần Bologna, Italy. Hiện tại Lamborghini là công ty con thuộc tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG của Đức.

Người đẹp tự tin khoe body nóng bỏng bên “siêu bò
Người đẹp tự tin khoe body nóng bỏng bên “siêu bò" Lamborghini.

Lamborghini cũng cạnh tranh với Ferrari và hàng loạt tên tuổi lớn khác trong công nghiệp xe hơi thể thao. Công ty được doanh nhân Ý Ferruccio Lamborghini thành lập năm 1963, ông đã từng sở hữu công ty máy kéo rất thành công, Lamborghini Trattori S.p.A. (theo Wikipedia).

 Thân hình siêu gợi cảm của người đẹp.
người đẹp và xe 3
 Thân hình siêu gợi cảm của người đẹp.

Mẫu xe trong bộ ảnh được xác định là Lamborghini Aventador, một chiếc xe thể thao cỡ trung được sản xuất bởi hãng xe Ý Lamborghini.

 Siêu bò màu xanh là có nội thất da sang trọng.
người đẹp và xe 6
 Siêu bò màu xanh là có nội thất da sang trọng.

Lamborghini Aventador được ra mắt vào tháng 2/2011 tại Geneva Motor Show. 5 tháng sau khi ra mắt tại Sant'Agata Bolognese, chiếc xe được đặt tên mã là LB834, được thiết kế để thay thế cho mẫu xe cũ Murciélago đã trở thành mẫu xe mới.

 Nơ con thỏ, quần lưới mong manh đốn tim phái mạnh. 
người đẹp và xe 8
 Nơ con thỏ, quần lưới mong manh đốn tim phái mạnh. 

Ngay sau khi Aventador ra mắt, Lamborghini đã thông báo rằng đã bán được hơn 12 chiếc xe vừa sản xuất, với các chuyến giao hàng bắt đầu vào nửa cuối năm 2011. Đến tháng 3/2016, Lamborghini đã sản xuất được 5.000 chiếc Aventadors, mất năm năm để đạt được mốc quan trọng này.

Siêu bò với nội thất màu đen.
Siêu bò với nội thất màu đen.

Aventador dự kiến sẽ sản xuất giới hạn 4.000 xe (4.099 chiếc Murciélago được sản xuất). Tuy nhiên, vào năm 2016, nó đạt được cột mốc 5.000 chiếc. Các khuôn được sử dụng để làm cho monocoque sợi carbon được dự kiến sẽ kéo dài mỗi 500 khuôn mẫu và chỉ có 8 đã được thực hiện. Giá cơ bản của Aventador là 393.695 USD.

Bỏng mắt trước thân hình bốc lửa của người đẹp bên 'siêu bò' Lamborghini
người đẹp và xe 9

Aventador LP 700-4 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít 60° 700 PS (510 kW; 690 bhp), nặng 235kg mới của Lamborghini. Được biết đến bên trong như L539, động cơ mới là động cơ thứ tư trong nhà của Lamborghini và thiết kế V12 thứ hai. Đây là chiếc V12 hoàn toàn mới đầu tiên kể từ khi động cơ 3,5 lít được tìm thấy trong chiếc 350GT.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement