Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bỏ túi các điểm vui chơi nhẹ nhàng, thú vị ngày 8/3 ở Sài Gòn

Tiêu dùng thông minh

25/02/2019 12:00

Nếu vẫn chưa có kế hoạch vui chơi dành cho ngày 8/3 thì một số gợi ý sau đây sẽ vô cùng hữu ích.

Những ngày cuối cùng của tháng 2 đang trôi qua, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang cận kề. Không chỉ là một ngày dành riêng để tôn vinh phái đẹp mà còn là cơ hội để cánh mày râu bày tỏ tình yêu đối với nữa kia của mình.

Bên cạnh những đóa hoa và món quà đặc biệt thì việc chọn một địa điểm để đưa người ấy đi chơi cũng vô cùng quan trọng. Nếu vẫn còn đắn đo, chưa có kế hoạch cho mùa 8/3 này thì các chàng có thể tham khảo để bỏ túi một số địa điểm vui chơi sau đây.

Cùng nàng xem một bộ phim hay

Một ý tưởng hay để hẹn hò cho cả ngày thường, ngày cuối tuần và những dịp lễ như 8/3 đó là đến rạp chiếu phim. Cùng nhau xem một bộ phim hay và ý nghĩa cũng là một cách để gắn kết tình cảm giữa hai người.

Hiện tại ở Sài Gòn có rất nhiều cụm rạp như: Galaxy Cinema, BHD Star Cineplex, Lotte Cinema, CGV Cinemas,... Một số phim đáng được lựa chọn để mời nàng cùng thưởng thức trong tháng 3 này: Cuộc gọi định mệnh (phim hài, tình cảm), Chú gà không gian (phim hoạt hình), Đại úy Marvel (phim hành động, phiêu lưu), Hạnh phúc của  mẹ (phim tâm lý),…

Một số phim sắp chiếu trong dịp 8/3 năm nay.
Một số phim sắp chiếu trong dịp 8/3 năm nay.

Có thể tham khảo thêm thông tin phim, trailer, đặt vé cũng như địa chỉ các rạp trên các website chính thức của các hệ thống rạp này. Một điều cần lưu ý là vào những lễ lớn, chắc chắn các rạp chiếu phim sẽ rất đông đúc, vì vậy để thể hiện mình là một người đàn ông chu đáo, các anh hãy chọn film và đặt vé trước để “xí” chỗ cho mình và bạn ấy nhé.

Đưa nàng đến một không gian café lãng mạn.

Dành thời gian để nói lời yêu thương và trân trọng dành cho người ấy trong một không gian lãng mạn, tại sao không? Vốn dĩ phái yếu của chúng ta rất nhạy cảm và thích được nghe những lời ngọt ngào, bất kể ngày thường hay ngày lễ. Vậy nên một quán cà phê với không gian yên tĩnh vào ngày 8/3 là một sự lựa chọn không tồi.

Các cặp đôi có thể tham khảo một số địa chỉ được nhiều sự yêu thích và "vote" nhiều nhất như: Café Terrance (65 Lê Lợi, quận 1), The letter coffee (42 Nguyễn Huệ, quận 1), Seven Days Coffee (786 Âu Cơ, P.14, quận Tân Bình), Cửa hàng café số 81 (216B Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1),…

Cà phê 81 với phong cách hoài cổ và lãng mạn. 
Cà phê 81 với phong cách hoài cổ và lãng mạn. 

Bên cạnh đó, các anh cũng đừng quên giúp nàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp vào ngày một ngày ý nghĩa mà mỗi năm chỉ có một như thế này.

Gửi xe, cùng nàng "lê la" phố đi bộ

Nhộn nhịp mỗi tối, đặc biệt là những cuối tuần, Phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn chưa bao giờ hết “Hot” trong mọi dịp lễ hội. Vẻ đẹp của nơi này đa dạng theo thời gian vì vậy được đa số người sống ở Sài Gòn lựa chọn để dành thời gian cho nhau, vừa có thể đi dạo, trò chuyện, vừa có thể xem trực tiếp các màn biểu diễn nghệ thuật ngẫu hứng nhưng vô cùng đặc sắc của các bạn trẻ nơi đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - con đường tình yêu của nhiều cặp đôi ở Sài Gòn. 
Phố đi bộ Nguyễn Huệ - con đường tình yêu của nhiều cặp đôi ở Sài Gòn. 

Hơn nữa, xung quanh nơi đây cũng là “tổ hợp” một khu ẩm thực với rất nhiều những món ăn ngon, đa dạng và độc lạ, các anh có thể cùng nàng khám phá thêm để có được những kỷ niệm đáng nhớ vào dịp lễ 8/3 này nhé.

CÁT ĐẰNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement