Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BMW X7 2021 cực ngầu với phiên bản bóng đêm

Xe mới

26/07/2020 07:43

Nếu bạn muốn ngồi lái trong một chiếc SUV khiến bạn cảm thấy mình như một ông trùm thì BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 là phương tiện thích hợp nhất.

Được giới thiệu ra khoảng 500 chiếc trên toàn thế giới, trong đó chỉ có 75 chiếc sẽ ở lại Hoa Kỳ, BMW X7 Dark Shadow Edition sẽ là chiếc xe cực hiếm với lớp sơn kim loại Frozen Arctic Grey màu đen huyền bí. Mặc dù màu sơn này đã được sử dụng trên các mẫu xe BMW trước nhưng đây là lần đầu tiên nó được xuất hiện trên mẫu X.

 BMW X7 Dark Shadow Edition 2021.
BMW-X7-Dark-Shadow-Edition-7
 BMW X7 Dark Shadow Edition 2021.

Bổ sung cho màu sơn kim loại Frozen Arctic Grey là BMW Shadow High Gloss Shadow Line nhìn thấy các cửa sổ bên cạnh, cột B và C, đế gương bên ngoài, lưới tản nhiệt hình quả thận và ống xả đuôi được phủ màu đen bóng.

 Thiết kế trước và sau xe.
BMW-X7-Dark-Shadow-Edition-5
 Thiết kế trước và sau xe.
 Tất cả các chi tiết đều được phủ lớp sơn đen kim loại.
BMW-X7-Dark-Shadow-Edition-11
 Tất cả các chi tiết đều được phủ lớp sơn đen kim loại.

Tất cả các mẫu X7 Dark Shadow Edition rời khỏi nhà máy của công ty tại Spartanburg đều đạt tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim nhẹ M 22 inch với thiết kế V-speak và lớp sơn mờ Jet Black. Một hệ thống ống xả thể thao M cũng là một tính năng tiêu chuẩn.

BMW sẽ bán mẫu xe phiên bản giới hạn với cấu hình 6 hoặc 7 chỗ. Bất kể người mua chọn bao nhiêu chỗ ngồi, chiếc SUV vẫn nhận được vô lăng bọc da M, bọc da toàn bộ BMW Personal Merino với các đường may tương phản Night Blue/Black và mui xe BMW Personal được hoàn thiện trong Night Blue với lớp hoàn thiện Alcantara.

 Thiết kế buồng lái và hàng ghế sau của X7 Dark Shadow Edition.
BMW-X7-Dark-Shadow-Edition-16
 Thiết kế buồng lái và hàng ghế sau của X7 Dark Shadow Edition.
 Hệ thống âm thanh và điều khiển.
BMW-X7-Dark-Shadow-Edition-19
 Hệ thống âm thanh và điều khiển.

Trong khi đó, phần trên của bảng điều khiển và tay vịn được hoàn thiện bằng da nappa Night Blue. Da merino đen cũng được sử dụng cho các bộ phận khác của cabin, với lớp nhôm và bề mặt màu đen piano cũng là một phần của gói.

Tất cả các phiên bản BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 đều dựa trên biến thể M50i, nghĩa là chúng có động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít với 523 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft (750 Nm). Giá ở Hoa Kỳ bắt đầu từ 120.490 USD bao gồm khoản tiền đặt cọc khoảng 1.000 USD.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement