Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BMW X6M mát mắt với màu xanh dương sau gói độ 'khủng'

Chơi xe

03/05/2017 06:28

Theo trang chuyên về xe carscoops.com, một đại lý của BMW tại Abu Dhabi đã vừa trưng bày chiếc BMW X6M màu xanh dương cực độc.

Chiếc BMW X6 được khoát lên mình bodykits carbon của hãng 3D Design với những hốc hút gió to tăng khả năng khí động học và tạo cho chiếc xe vẻ bề ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn. Đi kèm màu sắc chủ đạo trong khoan nội thất là tông đỏ nổi bật kết hợp với các chi tiết được ốp carbon.

Chiếc BMW X6M này còn được trang bị bộ mâm AC Schnitzer đường kính 22 inch và hệ thống phanh hiệu suất cao, Ngoài ra, còn có một đường decal ba màu truyền thống của M Performance trên thân xe bên ngoài. Đặc biệt hơn, xe còn được trang bị bộ ống xả hàng hiệu Akrapovic cho âm thanh uy lực và khả năng tăng tốc cho chiếc xe.

Xe mang trên mình khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng TwinPower Turbo cho công suất lên đến 566 mã lực, momen xoắn cực đại tăng 750Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km với khoảng thời gian 4,2 giây. Theo carscoops.com, đây có thể được cho rằng là chiếc SUV cở lớn nhanh hàng top trên thế giới. Hiện không có giá bán chính thức cho chiếc BMW X6M độ khủng này.

Nguồn ảnh: carscoops.com

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement