Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới

Thị trường

22/09/2018 16:35

BMW vừa tung ra thêm một đoạn clip chia sẻ thêm chi tiết nội ngoại thất của chiếc 3-Series.

Trong suốt lộ trình phát triển của chiếc 3-Series thế hệ mới, chúng ta đã nhiều lần được thấy các hình ảnh teaser, ảnh thử nghiệm. Càng về gần thời điểm ra mắt tại triển lãm Paris thì cường độ xuất hiện của những teaser này ngày càng dày hơn. Mới đây nhất khi mà chỉ còn hai tuần nữa là đến “giờ G” thì BMW lại tiếp tục công bố thêm một đoạn video ngắn tiết lộ những chi tiết chính thức của xe.

Mặc dù đoạn clip khá ngắn, camera lướt nhanh liên tục qua các chi tiết nhưng cũng đủ để những ai tinh mắt nhận ra những thay đổi nhất định so với thế hệ hiện nay.

Trước hết là phần đầu xe đã giúp sáng tỏ những ngờ vực trước đây của giới mê xe BMW: cụm đèn pha sẽ kéo dài vào trong và nối liền với lưới gió rất độc đáo. Lưới gió quả thận đặc trưng của BMW nay cũng được thiết kế lại có phần góc cạnh hơn.

Thiết kế phần đầu mới của xe.
Thiết kế phần đầu mới của xe.

Khác với mẫu 3-Series hiện tại với đường gân chạy dọc hai bên hông trùng lên tay nắm cửa, thế hệ mới nâng đường vai này lên cao hơn tay nắm cửa, và trông cứng hơn chứ không mềm mại như trước.

Một số chi tiết khác bao gồm vòm bánh cao rộng hơn, đèn hậu dẹt bóng bẩy hơn và nắp cốp dường như được tính hợp một cánh gió. Tay nắm cửa cũng khác trước hơn, đèn hậu kiểu dáng mới và hệ thống ống xả kép phía sau.

BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới
BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới
BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới

Đoạn video cũng lướt nhanh qua phần nội thất xe. Mặc dù không mấy rõ ràng nhưng vừa đủ để lộ ra tay lái kiểu mới. Màn hình trung tâm giờ nằm chìm vào táp-lô xe chứ không nhô lên cao hơn như hiện tại. Cụm đồng hồ điện tử khá giống với kiểu của X5 hay 8-Series.

BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới
BMW hé lộ 3-Series hoàn toàn mới

BMW vẫn đều đặn “nhả” thông số kỹ thuật về chiếc 3-Series trong suốt thời gian qua: thiết kế mới sẽ giúp xe có tính năng khí động học hiệu quả hơn, trọng tâm của xe cũng thấp hơn trước cùng cân nặng được giảm đi 55kg. Xe cũng sẽ sử dụng hệ thống giảm chấn mới tân tiến hơn.

3-Series mới sẽ được trang bị nhiều chọn lựa các khối động cơ I4 và V6, trong đó các động cơ I4 đều được “tinh chỉnh lại hoàn toàn”, và năm trong số những dòng bốn xy-lanh mạnh mẽ nhất của hãng. Biến thể hybrid cắm sạc và thậm chí là chạy điện hoàn toàn cũng sẽ xuất hiện sau đó.

PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement