Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết tìm lại cảm hứng trong chuyện 'chăn gối'

Lối sống

05/04/2022 22:09

Làm thế nào để nói với "đối tác" của bạn rằng mình bị suy giảm cảm hứng tình dục và muốn làm điều gì đó thật đột phá và mới mẻ?

Bạn muốn làm gì trong phòng ngủ là tùy thuộc vào bạn và đối tác của bạn. Trong mọi mối quan hệ, những người liên quan phải tình nguyện thì mới tạo ra sự hòa hợp khi quan hệ, đó là điều cơ bản.

Ở đây không có điều “đúng” hoặc “sai”, miễn là những người tham gia sẵn sàng. Tuy nhiên, có những đề xuất nằm ngoài những gì bạn nghĩ là liên quan đến chuẩn mực, đặc biệt nếu những gì bạn đang yêu cầu có thể bị coi là giảm chất lượng quan hệ. Dưới đây là cách để bạn tìm lại cảm hứng trong chuyện chăn gối. 

Đầu tiên, hãy tìm hiểu những gì bạn yêu thích

Để làm được điều này bạn phải tìm ra những gì bạn thích khi muốn làm tình. Về mặt cá nhân, bạn nên bắt đầu cảm nhận chung về những gì bạn muốn thử.

Thật sự đặc biệt khi tìm thấy một người nào đó tò mò, cởi mở và có cùng suy nghĩ với bạn. Họ sẽ cùng bạn làm những điều mới mẻ trong quan hệ tình dục và không phải đối tác nào cũng sẽ như vậy. Nhưng trước tiên bạn vẫn cần nói một chút với bạn tình của bạn về điều đó. 

Hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không lên giường với một ai đó mới và trực giác biết rằng cả hai đều đang thích các hoạt động giống nhau.

daadd7afa95dc88b97a29ba02a1e249c.jpg

Cuộc trò chuyện không nhất thiết phải quá phức tạp hoặc căng thẳng, nhưng sẽ có lợi nếu bạn có một ý tưởng về những gì bạn muốn làm với bạn tình của mình. 

Để biết bạn có thể gặp phải vấn đề gì, hãy nghĩ lại những cuộc gặp gỡ trước đây. Bạn đã hy vọng đối tác sẽ làm gì cũng như cái mà họ không làm? Bạn đã quá ngại ngùng để yêu cầu điều gì? Đọc tiểu thuyết khiêu dâm, mở trình duyệt internet riêng tư để nghiên cứu, lắng nghe bạn bè kể lại chiến tích làm tình của họ vào bữa sáng muộn; cởi mở với cảm xúc và phản ứng của chính bạn để hiểu rõ hơn mong muốn của chính bạn

Biết đối tác của bạn là ai?

Có vô số ứng dụng thông thường có thể kết hợp bạn với những người mà bạn cho rằng chung chí hướng về tình dục. Điều này có nghĩa là bạn đang không cảm nhận gì cả. Bạn biết điều gì đó về họ thật ra bạn không cần biết gì cả, bạn chỉ biết họ thích những gì bạn đang làm và bạn cũng thế. 

Giữ cuộc đối thoại cởi mở sẽ giúp bạn bớt sốc hơn khi có điều gì đó mới mẻ mà một trong hai người muốn khám phá.

Với một đối tác lâu năm hoặc một người nào đó mà bạn không gặp qua các mối quan tâm chung, có thể khó hơn rất nhiều để thảo luận về những chủ đề này. 

Bắt đầu một cuộc trò chuyện không chỉ trang bị thông tin về những gì bạn muốn, mà còn những gì bạn đã biết về họ và khả năng hoạt động của họ. Những gì bạn có thể nghĩ là quá hèn hạ hoặc xấu hổ khi yêu cầu có thể không giống với họ.

Đối với một người, việc mặc nội y và đi giày cao gót có vẻ hạ thấp giá trị của bản thân trong khi đối với người khác, nó lại nóng bỏng và mạnh mẽ. 

Hay đánh đòn là một điều sỉ nhục đối với một số người, và đối với một số người khác, đó chỉ là một phần của khoảnh khắc trong lúc quan hệ tình dục. 

Ngay cả khi bạn và người đang ở cùng thích những điều giống nhau, lý do đằng sau điều đó có thể khác nhau và việc giữ cuộc đối thoại đó cởi mở sẽ giúp bạn bớt sốc hơn khi có điều gì đó mới mẻ mà một trong hai người muốn khám phá. 

Đừng hoảng sợ

Thật dễ dàng để tưởng tượng rằng đối tác của bạn bằng cách nào đó sẽ tức giận hoặc ghê tởm nếu bạn hỏi về sự cởi mở làm tình trong phòng ngủ. 

Và thành thật mà nói, họ có thể như vậy, nhưng đó không phải là vấn đề của bạn. Việc thiết lập mối quan hệ một vợ một chồng và luôn tìm kiếm điều mới mẻ trong quan hệ tình dục là điều cần thiết. 

Theo một số độc giả thì nhiều người trong chúng ta lớn lên bị cho rằng thảo luận về tình dục một cách công khai là không phù hợp, tất cả nội dung khiêu dâm đều xấu, ăn mặc theo cách nhất định sẽ dẫn đến quấy rối, lạm dụng tình dục phát triển....

Còn với đối tác của bạn, nỗi sợ hãi có thể bị từ chối hoặc bị coi là kỳ lạ hoặc ngu ngốc. Những nỗi sợ hãi này là có cơ sở và tất cả chúng ta phải cân nhắc khi nói ra. 

Tuy nhiên bạn xứng đáng được khám phá về mặt đạo đức bất cứ điều gì bạn muốn, tình dục và trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Đừng kìm nén bất kỳ phần nào của bản thân vì sợ người khác có thể không chấp nhận. Cuộc sống quá ngắn cho điều đó và bạn luôn có những lựa chọn khác.

Hãy tiếp tục và hỏi

Chỉ cần hỏi người kia. Bạn có thể làm điều đó trong bữa tối hoặc thậm chí có thể sau khi thân mật. Nó có thể đơn giản như, “Điều đó thật vui. Này, nếu lần sau, chúng ta thử… ”

Hãy thử bắt đầu bằng cách tập trung vào tìm hiểu về tình dục. Điều gì bạn luôn muốn làm nhưng vẫn chưa thử? Hãy nhớ rằng điều quan trọng là cả hai bạn phải thể hiện bản thân và giúp nhau thực hiện mong muốn của mình. 

Từ đây, họ có thể sẽ hỏi về những tưởng tượng của bạn hoặc bạn có thể chia sẻ những điều của bạn và gợi ý rằng các bạn nên thử lẫn nhau. Thỏa hiệp có tác dụng kỳ diệu, cũng như sự sẵn sàng làm việc với họ theo nhu cầu của họ. Bạn cần phải cho để nhận.

Nếu bạn muốn làm điều gì đó mới mẽ trong quan hệ tình dục, hãy đảm bảo rằng đối tác của bạn có hứng thú với nó và lưu ý rằng việc hỏi họ cảm thấy như thế nào về một số hành vi nhất định sẽ ít gây hấn và đáng sợ hơn là nói với họ những gì bạn muốn.

Giữ cho các đường dây liên lạc luôn mở

Một lần nữa, cuộc sống không phải là một bộ phim. Bạn sẽ không xâm phạm mọi nhu cầu và mong muốn của đối tác. Đừng chỉ nói về những thứ này trước, mà trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào cũng vậy. Việc quan hệ tình dục mà không có ai bày tỏ nhu cầu thì thật là khó xử.

Nếu bạn đang hẹn hò với người này, bạn cần phải giao tiếp về mọi thứ, không chỉ là sự thân mật. Nếu bạn không hẹn hò với họ, giao tiếp về sự thân mật là điều tối thiểu nhất. 

Trước và trong thời điểm nóng, người ta luôn có quyền nói không. Bạn cũng có quyền yêu cầu những gì bạn muốn. Đây là một cuộc trao đổi qua lại, nhưng việc giao tiếp phải liên tục.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement