Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt vợ xinh đẹp tại nhà nghỉ, cắt dương vật tình địch

Vĩ mô

06/09/2016 04:04

Chờ đến lúc anh T.H cởi hết quần áo ra anh H. liền lao vào, dùng dao đã chuẩn bị từ trước cắt mất dương vật của anh T.H.

Sáng ngày 6/9, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Tâm, Trưởng công an xã Hương Gián (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, đã nhận được thông tin về việc anh N.V.H (29 tuổi, trú thôn Kép, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) dùng dao cắt đứt dương vật của tình địch tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (TP. Bắc Giang).

arrayContent_title

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, anh H. và vợ là chị H.T.C (27 tuổi, quê quán TP. Đà Nẵng) lấy nhau được gần 5 năm. Hai vợ chồng sống hạnh phúc và đã với nhau có hai đứa con kháu khỉnh, 1 trai và 1 gái.

Trước đây anh H. làmthợ chế tácđáở quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), sau đó thì quen chị C.

Chị C. là một người con gái cao ráo, xinh đẹp lại ăn nói dễ nghe nên được nhiều chàng trai theo đuổi. Sau một thời gian tìm hiểu, giữa anh H. và chị C. đã đã nảy sinh tình cảm rồi đi đến hôn nhân.

Sau khi cưới, chị C. theo chồng về sống tại thôn Kép, xã Hương Gián (Yên Dũng, Bắc Giang), còn anh H. cũng trở ra ngoài Bắc làm việc tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Do tính chất công việc nên anh H. thường xuyên xa nhà, thi thoảng tranh thủ về thăm con vào dịp cuối tuần.

Gần đây, trong một lần về thăm nhà, vô tình anh H. phát hiện chị C. có nhắn tin điện thoại với một người đàn ông khác tên T.H.

Nghi vợ mình có quan hệ ngoài luồng, anh H. đã bí mật theo dõi nhất cử nhất động của chị C.

Sáng ngày 5/9, đọc được tin nhắn của vợ hẹn với người tình tại một nhà nghỉ ở phường Hoàng Văn Thụ, anh H. đã bí mật đến nhà nghỉ và phục sẵn.

Khi chị C. và nhân tình T.H gặp nhau tại nơi hẹn, chờ đến lúc anh T.H cởi hết quần áo ra anh H. liền lao vào, dùng dao đã chuẩn bị từ trước cắt mất dương vật của anh T.H. rồi vứt ra địa điểm cách nhà nghỉ khoảng 100m.

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang. Hiện tại, phần dương vật bị cắt đứt của anh T.H đã được nối liền. Sức khỏe có dấu hiệu ổn định trở lại.

Được biết, anh T.H (32 tuổi) đã lập gia đình và có con. Chị C. và anh T.H làm cùng công ty, hai người đã nhiều lần qua lại với nhau.

Đáng chú ý, anh T.H lấy vợ là người xã Hương Gián.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT TP. Bắc Giang đã bắt tạm giam anh H. để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo XUÂN HÒA (Đất Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement