09/11/2020 15:21
Bảng giá ô tô Mazda mới nhất tháng 11/2020
Giá các dòng ô tô Mazda tháng 11/2020 ổn định tại các đại lý, tức các chương trình hạ giá từ trước vẫn còn.
Bảng giá xe Mazda hiện tại thấp hơn giá tháng 10/2020 ở hầu hết các dòng, mức chênh lệch từ 30 - 120 triệu đồng và đang dao động từ 500 triệu (cho dòng Mazda 2) đến 1,249 tỷ đồng cho dòng CX-8.
BẢNG GIÁ Ô TÔ THÁNG 11/2020 CỦA HÃNG MAZDA (ĐVT: triệu đồng/chiếc) | ||||||
Mẫu xe | Loại xe | Nguồn gốc | Giá niêm yết | Giá đàm phán | Động cơ | Công suất (mã lực) |
Mazda3 sedan 1.5 Deluxe | Sedan | Lắp ráp | 669 | 669 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 sedan 1.5 Luxury | Sedan | Lắp ráp | 729 | 729 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 sedan 1.5 Premium | Sedan | Lắp ráp | 789 | 789 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 sedan 2.0 Signature Luxury | Sedan | Lắp ráp | 819 | 819 | 2.0 I4 | 153 |
Mazda3 sedan 2.0 Signature Premium | Sedan | Lắp ráp | 869 | 869 | 2.0 I4 | 153 |
Mazda3 Sport 1.5 Deluxe | Hatchback | Lắp ráp | 699 | 699 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 Sport 1.5 Luxury | Hatchback | Lắp ráp | 739 | 731 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 Sport 1.5 Premium | Hatchback | Lắp ráp | 799 | 799 | 1.5 I4 | 110 |
Mazda3 Sport 2.0 Signature Luxury | Hatchback | Lắp ráp | 829 | 829 | 2.0 I4 | 153 |
Mazda3 Sport 2.0 Signature Premium | Hatchback | Lắp ráp | 879 | 879 | 2.0 I4 | 153 |
BT-50 2.2AT 2WD | Pick-up | Nhập khẩu | 679 | 675 | 2.2 I4 diesel | 148 |
BT-50 2.2MT 4WD | Pick-up | Nhập khẩu | 655 | 655 | 2.2 I4 diesel | 148 |
CX-5 2.0 Deluxe | SUV | Lắp ráp | 819 | 819 | 2.0 i4 Skyactiv-G | 153 |
CX-5 2.0 Luxury | SUV | Lắp ráp | 859 | 859 | 2.0 i4 Skyactiv-G | 153 |
CX-5 2.0 Premium | SUV | Lắp ráp | 899 | 897 | 2.0 i4 Skyactiv-G | 153 |
CX-5 2.5 Signature Premium (bản cao) | SUV | Lắp ráp | 1.049 | 1.049 | 2.5 i4 Skyactiv-G | 185 |
CX-5 2.5 Signature Premium (bản thấp) | SUV | Lắp ráp | 899 | 899 | 2.5 i4 Skyactiv-G | 185 |
CX-5 2.5 Signature Premium (bản trung) | SUV | Lắp ráp | 999 | 999 | 2.5 i4 Skyactiv-G | 185 |
CX-8 Deluxe | SUV | Lắp ráp | 999 | 999 | 2.5 Skyactiv-G | 188 |
CX-8 Luxury | SUV | Lắp ráp | 1.049 | 1.049 | 2.5 Skyactiv-G | 188 |
CX-8 Premium 2WD | SUV | Lắp ráp | 1.149 | 1.149 | 2.5 Skyactiv-G | 188 |
CX-8 Premium AWD | SUV | Lắp ráp | 1.249 | 1.249 | 2.5 Skyactiv-G | 188 |
Mazda2 hatchback | Hatchback | Nhập khẩu | 589 | 584 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda2 hatchback (màu đỏ) | Hatchback | Nhập khẩu | 597 | 590 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda2 hatchback SE | Hatchback | Nhập khẩu | 599 | 594 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda2 hatchback SE Premium (màu đỏ) | Hatchback | Nhập khẩu | 607 | 602 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda2 sedan | Sedan | Nhập khẩu | 509 | 500 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda2 sedan Premium | Sedan | Nhập khẩu | 559 | 559 | 1.5 I4 Skyactiv | 109 |
Mazda6 2.0 Luxury | Sedan | Lắp ráp | 889 | 889 | 2.0 I4 Skyactiv | 153 |
Mazda6 2.0 Premium | Sedan | Lắp ráp | 949 | 949 | 2.0 I4 Skyactiv | 153 |
Mazda6 2.5 Premium | Sedan | Lắp ráp | 959 | 959 | 2.5 I4 Skyactiv | 185 |
Mazda6 2.5 Signature Premium | Sedan | Lắp ráp | 1.049 | 1.049 | 2.5 I4 Skyactiv | 185 |
Trong các thương hiệu ô tô tại Việt Nam, Mazda từ lâu đã là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đề cao tính hiệu quả, an toàn nói chung và các khách hàng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại nói riêng.
Giới thiệu chi tiết các mẫu xe của Mazda:
Mazda 2
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015, Mazda 2 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt nhờ thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của động cơ SkyActiv và tất nhiên cả chính sách khuyến mãi tương đối hợp lí của Trường Hải.
Mazda2 2020. |
Tất cả các biến thể Mazda 2 sedan 2020 đều sử dụng chung động cơ Skyactiv-G 1.5L, phun xăng trực tiếp, dung tích 1.5L, có thể cho công suất tối đa 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 144Nm, truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp. Nếu so với thế hệ trước thì sức mạnh của khối động cơ trên Mazda 2 sedan 2020 NEW có phần nhỉnh hơn.
Mazda 3
Vào cuối 2019, Mazda3 đã được Thaco giới thiệu hai mẫu mới nhất 2020 là sedan và Sport tại TP.HCM. Mazda3 gây ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ KODO, nhưng mỗi mẫu xe sẽ thể hiện nét tính cách riêng biệt, không đơn thuần là một vật thể kim loại.
Đối với dòng Sedan, Mazda đã nâng tầm vẻ đẹp thiết kế xe, nhắm đến mục tiêu tạo ra một mẫu Sedan có phong cách, thanh thoát và quyến rũ. Đối với dòng Sport, Mazda3 mang đậm cá tính và năng động.
Mazda3. |
Mazda 3 được xây dựng hệ thống vận hành dựa trên nền tảng SkyActiv, nhờ đó khả năng vận hành được tối ưu tốt với sự đồng bộ giữa động cơ, khung gầm, thân xe và hộp số. Hai cấu hình động cơ trên Mazda 3 có công suất vừa phải, cân bằng giữa sức mạnh và hiệu quả: Động cơ SkyActiv-G 1.5L cho công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4000 vòng/phút. Động cơ SkyActiv-G 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4000 vòng/phút.
Mazda CX-5
Trong phân khúc của mình, Mazda CX5 2020 đang phải cạnh tranh dữ dội với rất nhiều tên tuổi lớn như Honda CRV 2020, Mitsubishi Outlander 2020, Kia Sorento 2020, Hyundai Tucson 2020,...
Mazda CX-5. |
Mazda CX-5 trang bị kiểu động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, với 2 mức dung tích khác nhau: mẫu 2.0 lít sản sinh 153 mã lực và 200 Nm trong khi bản 2.5 lít cho đến 188 mã lực và 251 Nm, đảm bảo trải nghiệm lái đầy phấn khích với cảm giác mạnh mẽ khi tăng tốc.
Mazda 6
Mazda 6 2020 vẫn nổi bật ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng mà Mazda đã truyền tải cho các dòng sản phẩm mới gần đây của hãng như CX-5, Mazda 2 hay Mazda 3. Sự trẻ trung, hiện đại và thể thao tiếp tục là định hướng phong cách dành cho New Mazda 6 nhưng được bổ sung thêm các yếu tố sang trọng, cao cấp.
Mazda 6. |
Động cơ của New Mazda 6 vẫn có 2 tuỳ chọn gồm Skyactiv-G 2.0L và Skyactiv-G 2.5L được chia sẻ chung với Mazda CX-5, CX-8 và đã được tinh chỉnh lại để gia tăng mô men xoắn nhằm tăng độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp.
Công suất của động cơ 2.0L là 153 mã lực và 200 Nm, còn động cơ 2.5L là 188 mã lực và 252 Nm. Cả hai đều kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho phép sang số chủ động thông qua lẫy số tích hợp phía sau vô lăng.
Mazda CX-8
Ra mắt lần đầu vào năm 2017, chính thức có mặt tại Việt Nam cuối năm 2019, Mazda CX-8 được đánh giá là mẫu crossover 7 chỗ cỡ trung thực thụ với không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, vượt trội hơn so với đa số mẫu xe 7 chỗ theo cấu hình 5 2.
Mazda CX-8. |
Mazda CX-8 2020 chỉ sử dụng 1 loại động cơ duy nhất là Skyactiv-G 2.5L cho công suất cực đại 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 252 mã lực tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.
Mazda CX-9
Mazda CX-9 2020 là minh chứng cho thấy Mazda có thể tạo ra mẫu xe nhỏ hơn nhưng lái thú vị hơn. Mẫu SUV mới của hãng xe Nhật là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe gia đình hiện nay.
Mazda CX-9. |
Hãng xe Nhật cũng chọn cho mình lối đi riêng. Thay vì chọn động cơ V6 thông dụng như đối thủ Honda Pilot và Toyota Highlander, Mazda trang bị cho CX-9 2020 động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh. Động cơ này cho công suất 250 mã lực và 420 Nm, đủ mạnh mẽ và hiệu quả (tiết kiệm nhiên liệu) để khách mua có thể nhanh chóng ra quyết định.
Mazda BT-50
Mazda BT50 2020 là mẫu pick up hiện đại chính vì vậy nhiều khách hàng vô cùng quan tâm đến thiết kế phần thùng xe ở phía sau. Cụ thể kích thước DxRxC của thùng hàng lần lượt là 1.549 x 1.560 x 513 mm - dòng xe này có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu của người dùng về khả năng tải hàng của chiếc xe này.
Mazda BT-50. |
Khách hàng khi mua xe Mazda BT50 2020 có tới 2 tùy chọn động cơ khác nhau đó chính là: Động cơ Diesel 2.2L tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng và có bộ làm mát khí nạp. Động cơ Diesel 3.2L tăng áp, 5 xy lan và có bộ làm mát khí nạp.
Hai nguồn động cơ này đều có thể sản sinh mức công suất tối đa lên tới 148 - 197 mã lực, đi kèm với đó là mô men xoắn cực đại ở mức 375 - 470 Nm. Có thể thấy bất kỳ động cơ nào của dòng xe Mazda BT50 2020 đều mang lại cho dòng xe này một khả năng vận hành tối ưu, linh hoạt và mạnh mẽ nhất.
Chủ đề liên quan
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp