04/03/2021 17:40
Bảng giá ô tô Ford mới nhất tháng 3/2021
Giá ô tô Ford tháng 3/2021 dao động từ 497 triệu đến trên 1,99 tỷ đồng. Các mẫu EcoSport, Focus, Explorer giữ giá như tháng trước.
Bảng giá ô tô Ford tháng 3/2021 tại đại lý vẫn giữ nhiều mức giảm cho khách hàng. Giá bán các mẫu xe Ford dao động 497 triệu đồng đến 1,99 tỷ đồng.
Ecosport và Ranger đang là hai dòng hot nhất của Ford tại thị trường Việt Nam.
BẢNG GIÁ Ô TÔ THÁNG 3/2021 CỦA HÃNG FORD (ĐVT: triệu đồng/chiếc) | ||||||
Mẫu | Loại xe | Nguồn gốc | Giá niêm yết | Giá đàm phán | Động cơ | Công suất (mã lực) |
EcoSport Ambiente 1.5AT | SUV | Lắp ráp | 569 | 504 | 1.5 Dragon | 120 |
EcoSport Ambiente 1.5MT | SUV | Lắp ráp | 545 | 497 | 1.5 Dragon | 120 |
EcoSport Titanium 1.0 EcoBoost | SUV | Lắp ráp | 689 | 635 | 1.0 EcoBoost | 125 |
EcoSport Titanium 1.5AT | SUV | Lắp ráp | 648 | 594 | 1.5 Dragon Ti-VCT | 120 |
EcoSport Trend 1.5AT | SUV | Lắp ráp | 593 | 533 | 1.5 Dragon | 120 |
Everest Ambiente 2.0 AT 4x2 | SUV | Nhập khẩu | 1.052 | 992 | 2.0 turbo | 180 |
Everest Ambiente 2.0 MT 4x2 | SUV | Nhập khẩu | 999 | 939 | 2.0 turbo | 180 |
Everest Titanium 2.0 AT 4WD | SUV | Nhập khẩu | 1.399 | 1.343 | 2.0 Bi-turbo | 213 |
Everest Titanium 2.0 AT 4x2 | SUV | Nhập khẩu | 1.177 | 1.117 | 2.0 turbo | 180 |
Everest Trend 2.0 AT 4x2 | SUV | Nhập khẩu | 1.112 | 1.072 | 2.0 turbo | 180 |
Explorer | SUV | Nhập khẩu | 2.268 | 1.999 | 2.3 I4 Ecoboost | 273 |
Focus 1.5 Sport | Hatchback | Lắp ráp | 770 | 752 | 1.5 Ecoboost | 180 |
Focus 1.5 Titanium | Sedan | Lắp ráp | 770 | 746 | 1.5 Ecoboost | 180 |
Focus 1.5 Trend | Hatchback | Lắp ráp | 626 | 574 | 1.5 Ecoboost | 180 |
Focus 1.5 Trend | Sedan | Lắp ráp | 626 | 574 | 1.5 Ecoboost | 180 |
Ranger Raptor | Pick-up | Nhập khẩu | 1.198 | 1.198 | 2.0 I4 bi-turbo | 213 |
Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo 4x4 10AT | Pick-up | Nhập khẩu | 918 | 873 | 2.0 I4 Bi-turbo | 180 |
Ranger Wildtrak 2.0 turbo đơn 4x2 10AT | Pick-up | Nhập khẩu | 853 | 836 | 2.0 I4 turbo đơn | 180 |
Ranger XL 2.2 4x4 6MT | Pick-up | Nhập khẩu | 616 | 597 | 2.2 I4 | 160 |
Ranger XLS 2.2 4x2 6AT | Pick-up | Nhập khẩu | 650 | 629 | 2.2 I4 | 160 |
Ranger XLS 2.2 4x2 6MT | Pick-up | Nhập khẩu | 630 | 612 | 2.2 I4 | 160 |
Ranger XLT 2.2 4x4 6AT | Pick-up | Nhập khẩu | 779 | 754 | 2.2 I4 | 160 |
Ranger XLT 2.2 4x4 6MT | Pick-up | Nhập khẩu | 754 | 730 | 2.2 I4 | 160 |
Tourneo Titanium | MPV | Lắp ráp | 1.069 | 1.053 | Xăng 2.0 EcoBoost | 200 |
Tourneo Trend | MPV | Lắp ráp | 999 | 979 | Xăng 2.0 EcoBoost | 200 |
Hồi cuối 2019, tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2019, đánh dấu năm thứ 15 góp mặt tại triển lãm, Ford Việt Nam trưng bày một phổ sản phẩm phong phú, đa dạng các dòng xe SUV và thương mại - thế mạnh lâu nay của hãng trên thị trường.
Giới thiệu chi tiết các mẫu xe của Ford:
Ford Everest
Ford Everest là một dòng xe gạo cội trong phân khúc SUV 7 chỗ, cùng với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt Nam.
Cả ba dòng xe này lần lượt xếp ba vị trí đầu tiên về doanh số của phân khúc, và bỏ xa phần còn lại như Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu Mu-X.
Ford Everest 2020 được trang bị hai động cơ diesel sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất. Động cơ diesel 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm từ 1.750 - 2.500 vòng/phút.
Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 thế hệ mới, và hệ thống dẫn động cầu sau. Động cơ này được trang bị cho các phiên bản Ambiente, Trend và Titanium.
Ford EcoSport
Phân khúc SUV cỡ nhỏ hay SUV đô thị từ lâu đã ghi dấu ấn của Ford EcoSport, với vai trò tiên phong cho phân khúc này tại Việt Nam. Mẫu xe của Ford đang phải cạnh tranh với Hyundai Kona và Honda HR-V.
Ngoài ra, EcoSport 2020 còn chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi các dòng xe 7 chỗ gia đình như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.
Phiên bản EcoSport 2020 cũng kế thừa các ưu điểm về vận hành với hai động cơ tùy chọn: Động cơ xăng 1.5L Dragon Ti-VCT, 3 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.300 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 151Nm tại 4.500vòng/phút.
Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp biến mô mới.
Động cơ xăng 1.0L Ecoboost, 3 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 125 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm tại 4500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp biến mô hoàn toàn mới.
Ford Escape
Mới đây, Ford Escape 2020 thế hệ thứ tư ra mắt vào năm 2019, thay thế cho phiên bản đã tồn tại 7 năm trước đó. Nhẹ hơn thế hệ trước 90kg, Escape 2020 lấy cảm hứng từ Ford Focus 2019 ở cả nội và ngoại thất, với 3 tùy chọn động cơ.
Hiện nay, xe có sẵn cả hai biến thể động cơ hybrid và plug-in.
Escape thế hệ mới có 4 biến thể động cơ khác nhau, trong đó có hybrid và một plug-in hybrid. Giống các “anh em” Ford kích thước nhỏ khác, Escape 2020 cũng có động cơ EcoBoost dung tích 1.5L và 2.0L, nhưng đều được nâng cấp tinh chỉnh.
Ford Focus
Ford Focus mới có 3 kiểu dáng để khách lựa chọn: sedan, hatchback và station wagon. Trong đó, kiểu dáng station wagon chỉ được bày bán ở một số thị trường lựa chọn.
Tại Việt Nam, Ford Focus đang được phân phối với 2 biến thể: Focus Hatchback và Focus Sedan.
Không ngần ngại khi Ford trang bị khối động cơ có thể nói là dẫn đầu phân khúc trên Focus mới. Trái tim Ecoboost 1.5L, 16 van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp với Turbo tăng áp cho công suất tối đa 180 Hp tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 240Nm tại 1.600 - 5.000 vòng/phút
Ford Ranger Raptor
Ford Ranger Raptor là một chiếc xe bán tải đặc biệt không chỉ tại thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Tính đến hiện tại, dòng xe này vẫn chưa có đối thủ tương xứng trong phân khúc, dù liên tục xuất hiện các tin đồn ra mắt hay chạy thử, từ các đối thủ của Ford Ranger.
Khả năng vận hành dù là điểm mạnh của mẫu xe này. Tuy nhiên, khối động cơ vẫn gây hụt hẫng cho người dùng, khi chỉ tương đương phiên bản Ranger Wildtrak 4x4 cao cấp nhất.
Cả hai dùng chung động cơ Bi Turbo diesel 2.0, 4 xi lanh thẳng hàng TDCi cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ 1.750 - 2.000 vòng/phút.
Ford Ranger
Ford Ranger được mệnh danh là “ông vua bán tải”, do đó nó phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe ngoài khả năng off-road còn có khả năng chuyên chở hàng hóa, và có thể phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.
Ford Ranger 2021 bao gồm 7 phiên bản, và đi kèm với đó là 3 tùy chọn động cơ:
Ranger XLS và Ranger XLT đều sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi. Nó sản sinh công suất cực đại 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 385Nm tại 1.600 - 2.000 vòng/phút. Tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Ranger Wildtrak 2.0L 4×2 AT sử dụng động cơ Single 2.0L Diesel TDCi. Nó sản sinh công suất cực đại 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp.
Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT và Ranger Rapter sử dụng động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Nó sản sinh công suất công suất cực đại 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp.
Ford Explorer
Ra mắt lần đầu năm 1991, trải qua gần 30 năm với 5 thế hệ, Ford Explorer đã trở thành một trong những mẫu SUV thành công nhất của hãng xe Mỹ.
Trong danh mục sản phẩm chính hãng của Ford tại Việt Nam, Explorer 2020 được định vị là mẫu xe đầu bảng, sang trọng và đắt giá nhất.
Thiết kế đậm chất thể thao, khoang cabin rộng rãi, linh hoạt và mức giá rất hợp lý trong phân khúc, là những điểm cộng của mẫu SUV 7 chỗ này.
Ford Explorer 2020 được trang bị động cơ xăng 2.3L Ecoboost I-4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, tạo ra công suất 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút.
Động cơ này nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương những động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%.
Mẫu xe lớn nhất của Ford tại Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4WD thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt, tùy theo điều kiện vận hành, kết hợp với bốn chế độ chạy địa hình khác nhau.
Chủ đề liên quan
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp