Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bản tin nhà đất 24 giờ: Dòng tiền vào bất động sản, doanh nghiệp địa ốc ồ ạt tuyển quân

Doanh nghiệp địa ốc đồng loạt tuyển dụng, thủ tục tách Sổ đỏ mới nhất và các khoản tiền phải nộp... là những tín chính hôm nay.

Doanh nghiệp địa ốc tuyển quân... đánh lớn

Khác với những năm gần đây, doanh nghiệp địa ốc đã sớm rầm rộ tuyển dụng nhân sự để mở rộng hệ thống kinh doanh, triển khai các dự án mới.

Để phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển toàn khu vực TP.HCM, Khải Hoàn Land đã phát đi thông báo tuyển dụng tới 1.000 chuyên viên kinh doanh, bên cạnh những vị trí quan trọng khác như giám đốc kinh doanh (2 người), pháp lý đầu tư (5 người), trợ lý ban tổng giám đốc (5 người); quản lý kinh doanh (3 người),...

Với kế hoạch tăng số lượng sàn giao dịch bất động sản tại Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM từ 8 sàn lên 12 sàn, ngay từ đầu năm, Kim Oanh Group đã đăng tuyển 500 nhân sự mới, bao gồm 100 nhân sự lãnh đạo, quản lý và 400 chuyên viên kinh doanh. Như vậy, nếu tuyển đủ theo kế hoạch thì tổng số nhân sự của Kim Oanh Group sẽ tăng lên khoảng 1.500 người.

image-tinnhanhchungkhoan-vn_2-8156(1).jpg
Chuyên viên kinh doanh là vị trí được tuyển dụng nhiều nhất. 

Asian Holding cũng đang cần tuyển khoảng 100 nhân viên môi giới nhằm gia tăng đội ngũ bán hàng tại một dự án của Tập đoàn FLC tại tỉnh Bình Phước và một dự án quy mô 92 ha tại tỉnh Đồng Nai. Mới đây, công ty này cũng đã mở thêm một văn phòng tại Gia Lai, qua đó chính thức gia nhập thị trường bất động sản khu vực Tây Nguyên.

Tương tự, Cát Tường Group và Trần Anh Group cũng đang cần tuyển mỗi doanh nghiệp 200 nhân viên môi giới để tiến hành bán lượng lớn sản phẩm ở Bình Phước, Long An, Bình Dương,...

Xem chi tiết >>>

Thủ tục tách Sổ đỏ mới nhất và các khoản tiền phải nộp

Tùy vào mục đích tách Sổ đỏ mà phải nộp những khoản tiền khác nhau như tiền đo đạc, thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ, phí thẩm định hồ sơ và lệ phí cấp Giấy chứng nhận.

Xem chi tiết >>>

Dòng tiền vào bất động sản: Lò xo đã bật

Bất động sản năm 2021 được dự đoán tiếp tục tăng giá và khu vực vùng ven cũng như các tỉnh sẽ dẫn dắt xu hướng thị trường.

Đó là những thông tin được chia sẻ tại Tọa đàm CEO Talk 2021 với chủ đề “Triển vọng kinh tế và nhận định xu hướng thị trường bất động sản trong năm 2021” do BHS Group tổ chức ngày 11/3, thông tin từ Tin nhanh Chứng Khoán.

Nghiên cứu của Bộ phận R&D của BHS Group cho thấy sự quan tâm trở lại một cách rõ rệt của các nhà đầu tư với thị trường bất động sản thể hiện qua lượng giao dịch tăng đều trong giai đoạn các tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 trở lại đây.

image-tinnhanhchungkhoan-vn_1-945(1).png
Cung - giao dịch tăng vọt nửa cuối 2020, đặc biệt là quý IV/2020.

Đặc biệt, cả nguồn cung và giao dịch tăng vọt trong quý IV/2020 tập trung vào TP.HCM. Ngoài ra, các loại hình bất động sản đô thị ở các tỉnh phát triển cũng nở rộ khá mạnh, tăng mạnh cả giá lẫn thanh khoản.

Xem chi tiết >>>

Bất động sản Long Thành: Ồ ạt bán đất tái định cư

Việc giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành đã gặp những điểm nghẽn đầu tiên khi chính quyền Đồng Nai phát hiện cả ngàn hộ dân trong khu vực đang sống trên những lô đất mua bán bằng giấy tay, theo Tin nhanh Chứng khoán.

Theo quy định, Nhà nước chỉ đền bù, hỗ trợ, tái định cư cho người đứng tên chủ sử dụng đất. Tuy nhiên, dự án sân bay Long Thành đã được quy hoạch cách đây gần 20 năm nên hiện nay có khoảng gần 1.000 trường hợp mua bán, chuyển nhượng, cho tặng, thừa kế bằng giấy tay gây khó khăn trong việc xác định đối tượng được hưởng thụ quyền lợi.

image-tinnhanhchungkhoan-vn_2-5485-1-.jpg
Môi giới dẫn nhà đầu tư đi xem cả khu đất nông nghiệp hiện đang trồng lúa. Ảnh: Tin nhanh Chứng khoán.

Trước thực trạng trên, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành phân loại và giải quyết sớm các hồ sơ đơn giản, còn đối với các hồ sơ phức tạp thì tổng hợp ý kiến của các cơ quan chức năng cũng như các bộ, ngành trung ương hướng dẫn giải quyết chính sách khi thu hồi đất để tránh ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án, chậm nhất phải xong trong quý II/2021.

Xem chi tiết >>>

Cảnh báo "cò đất" đổ xô về dự án sân bay Phan Thiết

Chiều 11/3, Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) gửi văn bản lưu ý Công an, Phòng TN-MT và UBND xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết) có biện pháp cấp bách để ngăn chặn tình trạng "cò đất" tập trung bất thường khu vực sân bay Phan Thiết, theo Báo Thanh Niên.

Văn bản cho hay trong vài ngày trở lại đây, khi báo chí đưa tin cuối tháng 3 Cảng hàng không Phan Thiết (sân bay Phan Thiết) sẽ được thi công thì tại nhiều quán cà phê, ngõ đường vào dự án sân bay (xã Thiện Nghiệp) xuất hiện rất nhiều ô tô và người lạ từ nơi khác đến để trao đổi, giao dịch mua bán đất. Tình hình này đã tạo nên dấu hiệu mất an ninh trật tự do có lượng ô tô “đổ” về xã Thiện Nghiệp đông một cách bất thường.

Xem chi tiết >>>

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement