Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bản sao' Ngọc Trinh lên tiếng tin đồn là người chuyển giới

Khỏe - đẹp

13/05/2017 01:04

Ngay khi BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải hình ảnh thí sinh đăng kí dự thi có ngoại hình và số đo hình thể giống với người mẫu nội y Ngọc Trinh, một số tin đồn đã cho rằng thí sinh này là người chuyển giới. Báo Cung Cầu đã liên hệ với Ngọc Trinh để tìm hiểu thông tin.

Ngọc Trinh - thí sinhcủa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang gây sốt cộng đồng mạng khi có tên, gương mặt, chiều cao 1m70 và vòng eo 56 giống hệt người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Hình ảnh của thí sinh Lê Ngọc Trinh gây xôn xao vì giống với người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Trước đó,Lê Ngọc Trinh còn tham gia nghệ thuật với một số vai diễn. Tháng5/2016, cô từng tham gia bộ phim “Không tiền cạp đất mà ăn” - câu nói gắn liền với người mẫu bikini nổi tiếng.Tháng 10/2016,Lê Ngọc Trinhcòn tham gia vào MV ca nhạc của người mẫuKhánh My. Nội dung MV này đã gây nhiều tranh cãivì được cho là 'đá xoáy'nghi án tình tay ba giữa Ngọc Trinh, Khánh My và bạn trai đại gia.

Hình ảnh Lê Ngọc Trinh trong phim ngắn “Không tiền cạp đất mà ăn”.

Sau khi BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đăng tảihình ảnh của một số thí sinh lên fanpage, Lê Ngọc Trinhlập tức gây chú ývì có nhiều điểmtương đồngngười đẹp'Vòng eo 56'. Báo Cung cầu đã có cuộc trò chuyện với Ngọc Trinh về cơ duyên cô gái 21 tuổi đến với cuộc thi và cuộc sống gắn liền với danh xưng "bản sao" Ngọc Trinh, trong đó có thông tin cô là người chuyển giới.

Xin chào Ngọc Trinh, lýdobạn quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Đến vớiHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thật sự tôi tự ti về bản thân rất nhiềuvìcó chiều cao khiêm tốn. Nhưng tôi tin mìnhcó được thần tháitự tin nên bạn bè, người thân đềuủng hộ tôitham gia cuộc thi. Tôicũng muốn tham gia để biết khả năng của mình.

Bạn có gương mặt khá là hiền, còn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại hướng đến vẻ đẹp nóng bỏng. Vậy bạn có cân nhắc về yếu tố này không?

- Tôicũng có cân nhắc vì tôinhận thức được ngoại hình của mình chưađủ tiêu chuẩn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.Vóc dáng của tôikhá nhỏ bé nhưng nhờmọi người ủng hộ, khuyên nhủ nên tôi địnhthử sức xem thế nào.

Vậy là cho đến bây giờ bạn vẫn chưa tự tin về bản thân mình?

- Tôichỉ thiếu tự tin về chiều cao của mình, còn thần tháithì tôitự tin. Nhiều thí sinh tham gia cao hơn 1m70, thường thì các hoa hậu, người mẫu trong nhóm đều cao hơn 1m72, còn tôichỉ cao 1m70.

Bạn bè, người hâm mộ có bất ngờ và chia sẻ với bạn khi BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố hình ảnh của bạn không?

- Tôithấy nhiều người cũng bất ngờ vàủng hộ mình. Trước đó, khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bắt đầu thì mọi người ủng hộ, mong muốntôidự thi đi.

Bạn có thấy tủi thân hay buồn khi được gọi là “bản sao” của người mẫu Ngọc Trinh không?

- Chị Ngọc Trinh cũng là một người tôirất thần tượng vì chị ấy xinh đẹp vàrất thành công dù sự nghiệp có nhiều tai tiếng. Tôiyêu cái đẹp nên khithấy mình giống một người đẹp thìrất tự hào. Tôithấy việc mình giống chị Trinh cũng là một cái phúc vì được giống người nổi tiếng.

Hình ảnh cũng như sản phẩm nghệ thuật của bạngắn liền với hình ảnh của người mẫu Ngọc Trinh, bạn có thấy điều này sẽ gây bất lợi cho bạn trước BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không?

- Đúng vậy vìcó rất nhiều người suy đoán bước đường tôi đi sẽ giống chị Ngọc Trinh. Cũng có người ghét tôi chỉvì tôigiống chị ấy khiến tôi không thể hiểu được. Họ cứ nghĩ hai người cùngtên,ngoại hìnhgiống nhau như vậy thì tính cách, sự nghiệp cũngsẽ y như vậy. Đôi khi, đó cũng là mặt tiêu cực nhưng tôiluôn cố gắng, nỗ lực chứng tỏ bản thân để mọi người công nhận mình,không coi mình như bản sao của chị Trinh.

Bạn có lo ngại khi các thí sinh khác nói bạn dựa hơi người mẫu Ngọc Trinh, hoặc là họ sẽ ái ngại khi giao tiếp với bạn, nếu như bạnđược vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không?

- Theo tôi, nếu như mọi người khi chưa tiếp xúcthì có thể đoán mòđủ thứ về mình.Nhưng tôitin khi họ tiếp xúc rồisẽ có cái nhìn khác về tôi,không giống như những lời đồn trước đó. Tôiluôn sống hòa đồng,khiến cho những người xung quanh yêu thương mình. Xinđừng nghĩ về tôitheo lời nói từ người khác.

Từ trước đến giờ bạn đã gặp người mẫu Ngọc Trinh chưa hay có trao đổi về việc giống nhau giữa hai người chưa?

- Trước đó, có người kể vớitôirằng khi gặp chị Ngọc Trinh, họ đãkể về tôi như một ngườigiống chị ấy.Chị Trinh cũng rất dễ thương, hòa đồng, đãnói là: “À, bé đó dễ thương lắm, nó giống y chang em vậy”. Tôicảm thấy chị Trinh rất thân thiện, dễ thương dù chưa có cơ hội tiếp xúc với chị ấy.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ là cuộc thi thôi còn định hướng lâu dài của bạnlà gì?

- Định hướng lâu dài của tôilà muốn xây dựng hình ảnh củamột diễn viên. Trước kia, tôicũng có theo nghề người mẫu nhưng vì chiều caokhông đủ tiêu chuẩn nên không theo được.

Tham gia cuộc thi hoa hậu mà nổi tiếng thì đó là bàn đạp để bạn phát triển sự nghiệp diễn viên, bạn có nghĩ sẽ phát triển thêm một số lĩnh vực khác nếu như bạn có còn tài năng khác không?

- Nếu như may mắn được công chúng đón nhận thì tôi sẽ cố gắng phát huy những tài năng mà mìnhcó, khai thác những lợi thế của mình.

Bạn đã tự dự đoán mình vào được Top bao nhiêu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay chưa?

- Tôicũng không biết vì tôi tự tivề chiều cao của mình quá. Nếu như vấn đềchiều cao không quan trọng thì tôitự tin lắm, thậm chínghĩ mình sẽ lọt top 10.

Thường thì trong cuộc thi hoa hậu có thể sẽ có những tin đồn, cạnh tranh ngầm giữa các thí sinh thì tâm lí của bạn như thế nào?

- Khi bắt đầu gửi hồ sơ tham gia thì tôicũng lo sợ nhưng cuộc thi nào cũng đều có những tin đồn bên lề như vậy. Tôicũng đã chuẩn bị tinh thần cho mình, rằng tôikhông làm gì sai cả và chỉđang thực hiện ước mơ của mình. Tuổi trẻ của mình rất ngắn, thích làm gì thì làm cái đó thôi, không ảnh hưởng đến ai là được.

Nếu cótin đồn thí sinh Lê Ngọc Trinh là người chuyển giới, bạn nghĩ như thế nào?

- Hôm qua đến giờ, có nhiều người đồn như vậyvà tôicũng mắc cười khi nghe tin đồn mình chuyển giới. Ai nói gì thì nói, tôikhông quan tâm họ nói gì, chỉ cần người thân, người xung quanh mình biết mình là ai, là người như thế nào là đủ rồi. Mình càng nói thì họ càng nghĩ mình bào chữa. Theo tôi,thời gian sẽ trả lời.Tôiđang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nênkhông muốn có một tin đồn nào ảnh hưởng tiêu cực đến mình.

Thường thì thí sinh mới thi hoa hậu khá rụt rè nhưng qua cách bạn trả lời tôi thấy bạn khá tự tin về mình. Có phải do bạn đã tham gia nghệ thuật, tiếp xúc với nhiều người nên có sự tự tin nhất định cho bản thân hay do cuộc sống hàng ngày, bản thân bạn đã là một người tự tin?

- Trước đó, tôi đãlo ngại vàsợ rất nhiều nhưng may mắn mọi người đềuủng hộ mình. Trong cuộc sống bình thường đã có nhiều cạnh tranh, chèn ép nói gì là cuộc sống của showbiz.Ởđâu cũng có cái xấu, tôi nghĩ mìnhphải bình tâm để đối diện với cuộc đời. Bởi vì tôikhông thể nào vì những điềuđáng sợ mà phải che đậy, trốn tránh cả.

Trước kia chưa được công chúng biết đến, tôigặp nhiều áp lực khi bị so sánh với chị Ngọc Trinh. Tôiđã rất sợ,trốn trong nhà không dám ra đường, sợ bị người ta chửi mình giống chị Trinh. Sau đó tôisuy nghĩ lại, thấy mọi chuyện cũng bình thường.Mình không làm gì sai thìmọi chuyện đều là tự nhiên hết, không có gì phải sợ cả. Tôilấy tinh thần rất lạc quan, mọi chuyện đến thì mình đón nhận thôi.

Cảm ơn bạn rất nhiều!

HOÀNG QUÝ - BẢO HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement