Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ba mẫu xe tay ga "hàng xịn" có ABS dành cho phái đẹp, giá dưới 60 triệu đồng

Thị trường

30/12/2018 08:20

Có ABS, khi bóp phanh (thắng) đột ngột thì sẽ hạn chế việc té xe do khả năng mất lái ít hơn.

Hệ thống ABS có khả năng tự điều chỉnh lực phanh cho phù hợp khi phanh khẩn cấp, giúp bánh xe luôn lăn trên đường, giảm hiện tượng trượt. Dưới đây là những mẫu xe của các thương hiệu lớn tại Việt Nam có trang bị ABS.

Yamaha Grande hybrid ABS: 49,5 triệu đồng

Yamaha Grande chính thức được nâng cấp lên phanh ABS vào đầu tháng 12. Xe có thiết kế giống như thế hệ trước, nhưng được nâng cấp ở bên trong với động cơ hybrid và phanh ABS.

Xe có chìa khóa smartkey ở phiên bản cao cấp, giá bán 49,5 triệu đồng/chiếc.

Ba mẫu xe tay ga

Yamaha Grande sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí, công suất 8,3 mã lực và mô-men xoắn là 10,4 Nm, khối lượng động cơ giảm 840 g, tích hợp hệ thống trợ lực điện hybrid.

Công nghệ hybrid trên Grande giúp tăng 0,27 mã lực và 7% mô-men xoắn, trong 3 giây đầu tiên khi xe bắt đầu lăn bánh. Công nghệ này không mạnh mẽ, nhưng có ưu điểm là giá rẻ và sử dụng ắc quy thông thường.

Honda SH Mode ABS: 55,7 triệu đồng

Ba mẫu xe tay ga

Honda SH Mode có phiên bản mới vào giữa tháng 12, tâm điểm là phanh ABS. Thiết kế không thay đổi, SH Mode có thêm hệ thống ABS giúp tăng độ an toàn so với phiên bản sử dụng phanh CBS.

Xe sử dụng động cơ 125 cc, công suất 11,2 mã lực và mô men xoắn 11,7 Nm. Bên cạnh công nghệ ABS, SH Mode cũng có smartkey hay Idling stop ngắt động cơ khi dừng đỗ giúp tiết kiệm nhiên liệu. Giá cho phiên bản SH Mode sử dụng phanh ABS là 55,7 triệu đồng/chiếc. 

Piaggio Liberty 125 ABS: 57,5 triệu đồng

Piaggio Liberty là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại Việt Nam có công nghệ phanh ABS. Phiên bản mới của mẫu xe này được nâng cấp lên động cơ i-Get, và vẫn được trang bị phanh ABS.

Ba mẫu xe tay ga

Piaggio Liberty vẫn giữ những đường nét thiết kế từ khi ra mắt tại Việt Nam, không có nhiều thay đổi khiến dù rất thời trang nhưng mẫu xe này không còn bán chạy như giai đoạn đầu.

Động cơ 125 phân khối của Piaggio Liberty có công suất 10,2 mã lực và mô men xoắn đạt 10,2 Nm. Hiện chiếc xe này được bán với giá 57,5 triệu đồng, phiên bản ABS.

TỬ VI (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement