Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Audi triệu hồi loạt xe A8L tại Việt Nam do lỗi ở cụm động cơ

Thị trường

16/11/2020 20:49

Audi đã phát hiện ra trên các xe sedan Audi A8L 4.0 TFSI có gioăng cao su giữa nắp capô và khoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng ra.

Trong những trường hợp rủi ro, gioăng cao su để làm kín nắp capô và khoang động cơ của Audi A8L bị lỏng có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang động cơ do rung động trong quá trình vận hành xe. Điều này có thể dẫn đến việc gioăng cao su và một số bộ phận lân cận bị cháy lan.

A8L là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Audi, có giá bán từ 4,4 tỷ đồng tại Việt Nam.
A8L là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Audi, có giá bán từ 4,4 tỷ đồng tại Việt Nam.

Để bảo đảm an toàn, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định triệu hồi toàn bộ xe Audi A8L bị ảnh hưởng, sản xuất từ tháng 1/2014 đến tháng 12/2016, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Audi Việt Nam cũng cho biết, tới nay chưa có trường hợp rủi ro được ghi nhận, nhưng tất cả xe trong diện triệu hồi vẫn sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi. Công ty cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam sẽ đảm nhận việc triệu hồi. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 30 phút cho mỗi xe.

Chương trình triệu hồi của Audi bắt đầu từ 15/11 năm nay đến hết năm 2021, đã được đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) để phối hợp giám sát.

Hồi tháng 2/2020, Audi cungx đã triệu hồi hơn 600 chiếc Q5 tại Việt Nam. Tất cả các xe này đều được sản xuất từ tháng 1/2017 đến 12/2018 tại nhà máy ở Đức.

Audi triệu hồi loạt xe A8L tại Việt Nam do lỗi ở cụm động cơ

Theo đó, những chiếc Audi Q5 bị triệu hồi đã gặp hiện tượng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh xe sau có thể bị lỏng khiến cho ốp chắn bùn có khả năng rơi ra khỏi xe trong quá trình sử dụng.

Tháng 10 năm ngoái, hãng xe Đức cũng đã thông báo triệu hồi 566 chiếc Audi A5, được sản xuất từ từ tháng 7/2015 đến tháng 12/2018, để gia cố ốp chắn bùn bánh xe có thể bị lỏng và trong một số trường hợp nó có thể bị rớt ra khỏi xe.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement