Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẵn sàng cho World Cup 2018, bắt đầu từ trợ lý ảo Siri

Sản phẩm mới

13/06/2018 15:53

Apple đã đưa World Cup vào Siri, App Store, iBooks và Podcasts. Vậy nó chính xác nghĩa là gì?

Theo Phonearena.com, cứ bốn năm một lần, bóng đá trở nên phổ biến hơn một chút ở Mỹ nhờ World Cup. Thay vì xem trận đấu bóng bầu dục căng thẳng, các quán bar trên khắp nước Mỹ sẽ đồng loạt mở tivi để khách có thể theo dõi giải bóng đá chỉ có 4 năm 1 lần, ngay cả khi đội tuyển quốc gia Mỹ không góp mặt.

Giải đấu bắt đầu từ ngày 14/6 này, với trận khai mạc là cặp đấu nước chủ nhà Nga - Saudi Arabia. Apple không bỏ lỡ cơ hội này thông qua việc cung cấp các úng dụng “ăn theo” World Cup 2018

Mới đây, Apple đã đưa World Cup vào Siri, App Store, iBooks và Podcasts. Vậy nó chính xác nghĩa là gì? 

Với Siri, người dùng có thể yêu cầu trợ lý ảo cho biết các thông tin cũ và mới nhất của World Cup. Siri sẽ hỗ trợ 26 ngôn ngữ. Apple cho hay, Siri có thể trả lời các câu hỏi như: Khi nào Pháp thi đấu với Australia? Các đội nào thuộc bảng A? Đội tuyển Anh là ai? Đội nào thắng trận Argentina-Iceland?

Người dùng có thể yêu cầu trợ lý ảo Siri cho biết các thông tin xoay quanh World Cup 2018 Ảnh: Phonearena
Người dùng có thể yêu cầu trợ lý ảo Siri cho biết các thông tin xoay quanh World Cup 2018 Ảnh: Phonearena

Trong 1 tháng diễn ra World Cup, App Store cũng cung cấp các ứng dụng và trò liên quan tới bóng đá. App Store là nơi người dùng sẽ tìm thấy các ứng dụng sẽ phát trực tuyến một số kết quả phù hợp như FOX Now và BBC Sport. Các trò chơi bóng đá như FIFA Mobile và PES 2018 cũng sẽ có sẵn. Người dùng còn được cung cấp mẹo về cách chụp ảnh bóng đá sao cho tốt nhất.

Game PES 2018 dược cung cấp tại App Store. Ảnh: LifeStyle
Game PES 2018 dược cung cấp tại App Store. Ảnh: LifeStyle

Ứng dụng Tin tức cũng sẽ cung cấp phạm vi nội dung chuyên sâu về World Cup 2018, với điểm số, lịch thi đấu và hồ sơ của các đội tuyển hay cầu thủ dự giải.

Apple Music scung cấp 32 danh mục nhạc, với mỗi danh mục đại diện cho 1 quốc gia trong giải đấu. Còn trên iBooks sẽ có sách điện tử mang tên The Beautiful Game. Đây là bộ sưu tập những bài viết về tiểu sử, hồi ký của cầu thủ hay huấn luyện viên nổi tiếng, những chiến thắng tuyệt vời ở các kỳ World Cup, nhà vô địch và các huyền thọại bóng đá.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement