Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Anh Thư 'Về nhà đi con' bị đào lại ảnh thời xưa cũ, chưa 'dao kéo'

Nóng trong ngày

03/06/2021 15:29

So sánh ảnh trước đây, nhiều người cho rằng Anh Thư đã nâng ngực và sửa sang gần hết gương mặt để có nhan sắc như hiện tại.

Thư Vũ, tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư, đang là cái tên hot rần rần trên mạng xã hội vì sự cố lộ "clip nóng". Cô nàng sinh năm 1998, quê ở Hà Nam, được nhiều khán giả quan tâm bởi nhan sắc nóng bỏng với chiều cao ấn tượng 1m68, số đo hình thể "chuẩn không cần chỉnh" 84-57-88.

z2530375022668_61d5aa9f097eae29e600af7881b8072e.jpg

Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình nổi bật, Anh Thư cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể như gọt cằm, làm răng, nâng ngực, sửa mũi,…

Mới đây, cư dân mạng bỗng đào lại loạt bằng chứng "không thể chối cãi" về việc cô nàng đã phẫu thuật nâng ngực.

Xuất hiện trong một clip livestream, Anh Thư khoe khéo vòng 1 "khủng" và tư vấn cặn kẽ cho từng người về vấn đề nâng ngực. Thậm chí loại túi độn, size ngực và tổng chi phí mà mình làm cũng được Anh Thư không ngần ngại công khai trong clip.

Theo đó, khi có người hỏi cặn kẽ về bộ ngực của mình, Anh Thư cho biết vòng 1 cô nàng sử dụng loại túi độn Nano chip ergonomix size 340, một dòng túi nâng ngực đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ thời gian gần đây. Tổng chi phí cho lần "trùng tu" vòng 1 này là 58 triệu.

Trong một bức ảnh chụp ở quá khứ, cô để lộ việc chỉ sở hữu làn da ngăm đen vóc dáng chưa cân đối và gợi cảm như vài năm trở lại đây.

Với khoảnh khắc chụp ở góc gần hơn, Anh Thư chưa có những đường nét thanh thoát, xinh đẹp trên gương mặt như lúc đã nhiều người biết tới.

Nhiều người phát hiện Anh Thư từng nhận quảng cáo cho dịch vụ gọt hàm, nâng cấp vòng 1 trước khi chia sẻ nguyện vọng ghi danh vào "Hoa hậu Việt Nam".

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 và từng là sinh viên khoa Thanh Nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Dù học hát chuyên nghiệp, song cô lại thử sức với vai trò người mẫu đóng quảng cáo và từng làm diễn viên đảm nhận vai phụ một số phim như: Đại gia chân đất, Sinh tử, Về nhà đi con...

Năm 2020, Anh Thư đánh tiếng tham gia "Hoa hậu Việt Nam". Tuy hình ảnh, thông tin có xuất hiện trên trang quảng bá của cuộc thi và được đánh giá là ứng viên có nhan sắc cuốn hút, song cô lại không tham gia vòng sơ khảo.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement