Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

AkzoNobel ra mắt loạt sản phẩm phục vụ các kênh dự án xây dựng

Sản phẩm mới

22/06/2018 23:12

Dulux Professional (AkzoNobel) vừa giới thiệu ra thị trường khu vực phía Nam các sản phẩm mới bên cạnh hệ thống hơn 64 sản phẩm xuất hiện từ năm 2016 đến nay.

Các sản phẩm sơn được giới thiệu lần này gồm sơn ngoại thất Weathershield TR E2000 và Weathershield FlexiMemBrane, sơn kẻ đường Exterior Roadline, sơn nội thất Diamond Refresh và sơn gốc nước dành cho bề mặt gỗ và kim loại Dulux Professional Quick Dry Gloss.

Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm trong chuỗi sự kiện do AkzoNobel tổ chức tại TP.HCM hôm 21/6.
Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm trong chuỗi sự kiện do AkzoNobel tổ chức tại TP.HCM hôm 21/6.

Theo công bố từ AkzoNobel, đặc tính của những loại sơn này là bền bỉ và lâu dài dưới tác động của thời tiết cũng như các hoạt động trong cuộc sống. Ví dụ, dòng sơn ngoại thất siêu cao cấp (Weathershield TR E2000) được áp dụng công nghệ TimeResist giúp tăng cường độ bền màu, chống rêu mốc và hạn chế bám bụi. Đây là một sản phẩm có “vẻ đẹp bền vững” cho các công trình với chu kỳ bảo dưỡng kéo dài lên đến 15 năm.

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam cho biết, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các phân khúc dự án đa dạng, Dulux Professional cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn phương án sản phẩm tối ưu ((Optimal Product Plan) và phương án màu sắc (Color Pallet), phù hợp cho các yêu cầu đặc thù của từng phân khúc dự án như chung cư, trường học, bệnh viện, resort hoặc trung tâm thương mại.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement