14/12/2021 11:40
AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki. Bảo hiểm Care Nex, hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn và bảo hiểm Ultra Care Nex, hỗ trợ chi phí nằm Viện và phẫu thuật.
Theo đó, bảo hiểm Care Nex, hỗ trợ chi phí Y tế do tai nạn, có quyền lợi cơ bản: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm (STBH) mỗi ngày nằm viện do hậu quả của tai nạn (không giới hạn số ngày trong một năm). Khách hàng có thể lựa chọn thêm một hoặc nhiều quyền lợi mở rộng, bao gồm chi trả 300% STBH do tai nạn khi nằm khoa chăm sóc đặc biệt ICU (tối đa 60 ngày mỗi năm hợp đồng) và 500% STBH mỗi lần phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.
Bảo hiểm Ultra Care Nex, hỗ trợ chi phí Y tế toàn diện, cũng có các quyền lợi tương tự như Care Nex, song không giới hạn nguyên nhân nằm viện do tai nạn. Ngoài ra, Ultra Care Nex còn có thêm quyền lợi mở rộng: Chi trả 200% STBH mỗi ngày nằm viện điều trị ung thư (tối đa 60 ngày mỗi năm hợp đồng).
Ưu điểm nổi bật của hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đến từ quy trình nhanh chóng với các bước đăng ký đơn giản trên nền tảng kỹ thuật số.
Mua các sản phẩm này trên Tiki, khách hàng có thể chủ động trải nghiệm và tham gia bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến từ khâu tìm hiểu sản phẩm, kê khai thông tin, nộp hồ sơ, thẩm định, đóng phí, đến nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử, yêu cầu bồi thường bảo hiểm online 24/7… dù ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.
Đây là bước khởi đầu quan trọng cho thỏa thuận hợp tác 10 năm giữa AIA Việt Nam và Tiki. Tăng cường số hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là lợi thế và mục tiêu chung giữa hai doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và sàn thương mại điện tử.
Theo ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, cùng với Tiki, AIA muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm trực tuyến hiện đại, bằng cách thiết kế các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực, dễ hiểu, phí thấp và tận dụng sức mạnh của công nghệ để đưa bảo hiểm trực tuyến trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam, dễ dàng tiếp cận và lan tỏa đến với tất cả mọi người.
Với giải pháp tài chính sáng tạo được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh, mọi người sẽ chỉ mất vài phút để mua hợp đồng bảo hiểm, thực hiện một số thao tác chạm đơn giản để yêu cầu bồi thường bảo hiểm… và tận hưởng trải nghiệm số chưa từng có trong kỷ nguyên mới của bảo hiểm.
Dựa trên khảo sát khách hàng cùng Tiki, AIA Việt Nam nhận thấy, viện phí đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam hiện nay. Thấu hiểu chi phí nằm viện và phẫu thuật tốn kém trở thành gánh nặng cho người bệnh, AIA Việt Nam đã mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki cho khách hàng 18-50 tuổi khi phải nhập viện điều trị.
Các sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế được AIA Việt Nam thiết kế dựa trên khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu người tiêu dùng, với nhiều quyền lợi từ cơ bản đến nâng cao.
Khách hàng được hoàn toàn chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm và quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ của cá nhân, linh hoạt lựa chọn giải pháp bảo vệ và dễ dàng ra quyết định với phí đóng định kỳ mỗi năm rất thấp chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn.
Advertisement