Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Aber - ứng dụng gọi xe thuần Việt ra mắt thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới

12/06/2018 13:55

Ứng dụng gọi xe Aber vừa ra mắt thị trường Việt Nam với hàng loạt khuyến mãi nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác.

Theo thông tin được giới thiệu, ứng dụng gọi xe Aber được ấp ủ từ năm 2015 bởi một nhóm kỹ sư công nghệ người Việt du học ở châu Âu trên nền tảng công nghệ của Cộng hòa Liên bang Đức. Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, Aber mới triển khai thử nghiệm tại một số nước Đông Nam Á. 

Ứng dụng gọi xe Aber.
Ứng dụng gọi xe Aber.

TP.HCM là nơi đầu tiên Aber cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Các dịch vụ mà Aber hướng đến là: xe ôm công nghệ, taxi công nghệ, xe giao hàng - xe tải, trải nghiệm dịch vụ Aber, xe doanh nghiệp, dịch vụ giao hàng.

Dịch vụ của Aber được cho là sẽ có giá cước cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi cho hành khách và đưa ra mức chiết khấu phù hợp với tài xế (miễn phí sử dụng app với tài xế nếu doanh thu trong tháng dưới 500.000 đồng). Với ứng dụng này, khách hàng có thể liên hệ với tài xế và tự động tính giá cước. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc các ví điện tử.

Ứng dụng gọi xe Aber có giá cước cạnh tranh vừa ra mắt tại TP.HCM.
Ứng dụng gọi xe Aber có giá cước cạnh tranh vừa ra mắt tại TP.HCM.

Ông Huỳnh Lê Phú Phong, người sáng lập Aber thừa nhận, dù ra đời trong bối cảnh mà những ứng dụng công nghệ khác đã nắm phần lớn thị trường nhưng Aber tự tin sẽ mang lại thêm một sự lựa chọn cho khách hàng.

“Thị trường Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng để các ứng dụng gọi xe khai thác. Đây chính là thời điểm vàng để chúng tôi gia nhập thị trường. Chúng tôi không lo lắng vì Aber ra đời không để cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào mà để phục vụ cho người Việt và thêm một sự lựa chọn cho người Việt. Và mục tiêu lớn nhất của Aber là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng chứ không quan tâm đến đối thủ khác”, ông Phong bày tỏ.

Sau TP.HCM, Aber sẽ tiếp tục phát triển ra Hà Nội và một số tỉnh thành khác.

Cũng trong tháng 6 này, thị trường gọi xe có thể sẽ có thêm một ứng dụng gọi xe nữa ra mắt với tên gọi Fastgo.

Như vậy, những ứng dụng thuần Việt như Aber, Vato, Mai Linh… hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt trong thời gian tới khi ngoài Grab đang gần như độc chiếm thị trường gọi xe công nghệ.

LÊ THÀNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement