Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 món ăn cải thiện chứng bất lực ở nam giới

Sức khỏe

21/11/2020 20:44

Bất lực là nỗi ám ảnh không chỉ riêng nam giới mà của mọi cặp vợ chồng. Bất lực là tình trạng nam giới muốn quan hệ tình dục mà không thể thực hiện, do “cậu nhỏ” mất khả năng cương cứng theo ý muốn.

Theo bác sỹ Sơn Minh trả lời trên báo Sức khỏe và đời sống thì chứng bất lực do nhiều nguyên nhân gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tình dục ở nam giới, mà còn khiến tâm lý của người bệnh bị tác động nặng nề, gây ra những hệ lụy xấu cho cuộc sống gia đình.

Những món ăn dưới đây sẽ giúp nam giới nâng dần thể trạng, cải thiện khả năng tình dục, hỗ trợ trị chứng bất lực.

lam-gi-khi-chong-bat-luc-9c3771

Thịt gà hầm trùng thảo:Trùng thảo 10g, thịt nạc 100g. Thịt thái lát, trộn với trùng thảo, hầm nhừ, thêm gia vị. Chia ăn 1-2 lần trong ngày. Món này tốt cho người bị liệt dương, di tinh.

Thịt dê hầm dâm dương hoắc:Dâm dương hoắc 25g, thịt dê 200g cho chút rượu khuấy trộn đều, hầm chín nhừ, thêm muối gừng, hành, gia vị ăn. Món này tốt cho nam giới thiểu năng dục tính, tinh trùng ít, hoạt lực kém, liệt dương di tinh.

Canh thịt nạc hầm đỗ trọng hồ đào: Thịt lợn nạc 120g, đỗ trọng 16g, hồ đào nhục 12g. Thịt lợn rửa sạch, thái lát, cho nước nấu chín nhừ, thêm gia vị ăn. Món này dùng cho người thận hư, đau lưng mỏi gối, liệt dương di tinh.

Cháo tắc kè:Tắc kè tươi (còn đủ đuôi) 5 con, gạo tẻ 200-300g. Tắc kè làm sạch, bỏ nội tạng, rửa lại bằng rượu, bỏ đầu, băm vụn, thêm rượu, dầu ăn, muối, hành sống, bột tiêu; ướp đậy kín để 20 phút. Gạo tẻ nấu cháo chín nhừ.

Tôm nõn xào rau hẹ:Tôm nõn 250g, rau hẹ 200g. Dùng dầu vừng xào to lửa, khi chín cho thêm gia vị, mắm muối vừa đủ rồi ăn với cơm. Cần ăn liên tục 7 ngày, có tác dụng bổ thận tráng dương.

tom tuoi xao rau he
Những món ăn từ hẹ cải thiện sức khỏe nam giới.

Gan dê xào rau hẹ:Gan dê 200g, rau hẹ 200g. Gan dê thái mỏng, cho dầu vừng vào xào với rau hẹ. Khi xào dùng ngọn lửa mạnh, lúc chín cho gia vị vừa đủ, ăn với cơm, ăn liền 7 ngày. Tác dụng: ôn thận, cố tinh, ích huyết, dưỡng gan giúp cơ thể cường tráng sinh lực dồi dào.

Đuôi lợn hầm đỗ trọng: Đuôi lợn 250g, tục đoạn 250g, đỗ trọng 250g. Hầm nhừ, ăn liên tục 7 ngày, có tác dụng bổ trung, ích khí, cử mạnh cương, trị bệnh di tinh.

Ngoài ra để tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới còn chú ý bổ sung những chất nhưSelenhữu ích cho việc hỗ trợ khả năng sinh sản của nam giới. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh. Nó bảo vệ các tế bào tuyến tiền liệt khỏi tổn hại. Sự thiếu hụt selen có thể dẫn đến lượng tinh trùng thấp.

Nam giới nên bổ sung vitamin C để tăng cường khả năng sinh sản. Vitamin C với bioflavonoids tăng cường sản xuất tinh trùng. Nó cũng ngăn ngừa vón cục, tăng tính lưu động của sự di chuyển.

bat-luc-la-gi-min

Hoặckhi thiếu kẽm, cơ quan sinh dục của nam giới sẽ có những thay đổi đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình dạng và chức năng của tinh trùng. Hãy bổ sung kẽm cho tinh trùng khỏe mạnh. Khoáng chất này hỗ trợ các chức năng cơ quan sinh sản và sức khỏe miễn dịch. Sự xuất tinh khỏe mạnh có chứa hàm lượng kẽm cao. Dù chất bổ sung này giúp tăng cường khả năng sinh sản, nhưng điều quan trọng là đừng quá lạm dụng và phải cân bằng với đồng.

HayVitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn ngừa các độc tố như chì, cacbon, thủy ngân, benzen,... Bên cạnh đó, loại vitamin này còn có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản đối với cả nam và nữ. Vitamin E giúp tăng khả năng di động của tinh trùng. Khả năng di chuyển của tinh trùng là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định đối với khả năng thụ thai.

Vitamin E là dưỡng chất có thể ngăn ngừa các gốc tự do làm ảnh hưởng tới khả năng chuyển động của tinh trùng, hoạt động như một hàng rào bảo vệ tinh trùng khỏi những yếu tố gây hại, giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn và dễ hơn tới gặp trứng để thụ tinh.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement